Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Ronaldo quyết định để nguyên tóc lấy vận trong chung kết C1

Trong buổi nói chuyện ở chương trình El Chiringuito de Jugones, Cristiano Ronaldo cho biết: "Mọi người thường hỏi vì sao tôi ko cắt tóc. Sở hữu vẻ như nó là một thảm họa? Thành thật nhưng đề cập, tôi đã để kiểu đầu này được ba năm và không sở hữu ý thay đổi. Nó là thứ mang đến phổ quát may mắn cho tôi".

choi xoc dia an tien that

Trong vài mùa rút lại đây, chủ sở hữu năm Quả Bóng vàng thủy chung 1 kiểu mừng bàn thắng: chạy về góc sân, bật lên cao, xoay một vòng, giang rộng nhị tay rồi hét lớn.

lúc được hỏi về tiếng hét này, Ronaldo trả lời: "Mọi người thường nhầm tôi hét Su...u...u, nhưng chẳng phải. Tôi đề cập Si".

cựu cầu thủ Man Utd là 1 người mê tín. Cộng với việc duy trì thành tích phải chăng cộng Real Madrid ở trường đấu châu Âu, chân sút 33 tuổi tin việc giữ 1 kiểu tóc và 1 kiểu mừng bàn thắng là lá bùa may mắn cho anh.

"Hẳn Các bạn còn nhớ, tóc xoăn là mái tóc thiên nhiên của tôi. Vì sao tôi lại phải cắt nó bây chừ, ví như nó mang lại điềm lành. Hãy quên chuyện đó đi", Ronaldo phân trần.

Ông bố bốn con cũng bật mí về nguyên cớ thường cởi áo mừng những pha lập công quan trọng. "Bạn gái nói với tôi, rằng tôi là hot boy", siêu sao số một kền kền trắng phân trần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét