Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Man Utd trận hòa đủ để lên hạng nhì PL

Man Utd chỉ cần một điểm trong chuyến làm khách tới London để đảm bảo vị trí thứ nhị trước vòng đấu rút cuộc. Thầy trò nhà cầm quân Mourinho đã làm được điều đó để có trong tay 78 điểm, hơn đội thứ ba Tottenham tới tứ điểm khi giải còn một vòng nữa. Đây là thành tựu nhiều hơn chín điểm và xếp cao hơn bốn bậc so với mùa giải trước của "Quỷ đỏ".

xoc dia truc tuyen

Trận này, Man Utd đã có thể giành thành công nếu người gác đền Adrian không xuất sắc cứu thua cho West say mê. Thủ môn Tây Ban Nha hóa giải hàng loạt pha hoàn thành điểm của Alexis Sanchez, Luke Shaw và Jesse Lingard. Sau khi tiến công nhưng mà không có được bàn thắng, Man Utd quyết định lùi về phòng thủ ở những phút cuối để bảo toàn một điểm.

Đã giành quyền trụ hạng ở vòng đấu trước mà West ham mê của tiền nhiệm nhà cầm quân Man Utd David Moyes đã không cho đội bóng cũ một cuộc đấu thuận lợi. Chiến lược gia người Scotland hướng đến việc xong xuôi mùa giải trong top 10 và ông cần West ham mê đánh bại Man Utd để cân bằng điểm số ở vị trí này.

West mê say đã làm tốt nhiệm vụ ở khâu phòng ngự với lối chơi không ngại phạm lỗi và tranh chấp bóng thân mật. Tuy nhiên, nỗ lực tiến công của họ không đủ sức nạt dọa đến khung thành De Gea, khi chỉ có mình Arnautovic là hoạt động hiệu quả. Nhì cú dứt điểm trúng khung thành của trung phong người Áo là điểm nhấn của đội chủ nhà. Kết cuộc hòa khiến West ham mê dậm chân ở địa điểm thứ 15 với 39 điểm, kém nhì điểm so với top 10 trước vòng cuối.

nhà cầm quân Mourinho đã có tám sự chỉnh sửa trong đội hình phát xuất Man Utd so với trận thua Brighton. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết tâm sớm giành vị trí thứ nhì để giành sức cho trận chung kết Cup FA ngày 19/5. Man Utd ra sân với sơ đồ ba cầu thủ phòng ngự và không giấu ý đồ tấn công phủ đầu đối phương.

Những cơ hội tốt nhất của họ đều diễn ra trong hiệp một nhưng mà lần lượt trôi qua mũi giày Sanchez và các bằng hữu. Tình huống đến gần bàn thắng nhất của Man Utd là khi bóng chạm cột dọc sau pha hoàn thành điểm từ Luke Shaw.

Trận hòa không bàn thắng trước West say mê giúp Man Utd có trận sạch sẽ lưới thứ 18 tại Ngoại hạng Anh mùa này, thành công tốt nhất trong các hàng phòng vệ. Tuy nhiên, họ cũng là đội hòa 0-0 nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh kể từ thời khắc chiến lược gia Alex Ferguson nghỉ hưu với 19 trận, ngang bằng Southampton.

địa điểm thứ hai Ngoại hạng Anh là thứ hạng cao nhất Man Utd giành được sau khi nhà cầm quân Ferguson nghỉ hưu. Dù không thể tranh chấp ngôi vô địch với Man City ở mùa này, đây vẫn là tín hiệu tích cực tại sân Old Trafford.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét