Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Real thọt một trận ở Laliga ôm thất bại

bởi Ronaldo nghỉ thi đấu, thủ quân Sergio Ramos là người chịu trách nhiệm thực hành phạt đền. Nhưng mà trung vệ ngôi sao của Real không hoàn thành nhiệm vụ khi sút bóng trúng xà ở phút 58. Đây là cảnh huống phạt đền do Lucas Vazquez kiếm được từ một pha đi bóng xâm nhập vòng cấm.

xoc dia an tien

Ronaldo không phải là siêu sao độc nhất nghỉ đá bên phía Real. Để sẵn sàng cho trận chung kết Champions League diễn ra ngày 26/5, nhà cầm quân Zinedine Zidane còn cho năm trụ cột khác ngồi ngoài gồm Modric, Kroos, Marcelo, Varane và Keylor Navas.

Việc thiếu hơn một nửa đội hình đá chính so với trận El Clasico cuối tuần trước, cùng với quan điểm thi đấu giữ chân khiến kền kền trắng phải chịu gạnh vế trước Sevilla. Phút 26, đội chủ nhà có bàn mở tỷ số khi Wissam Ben Yedder băng xuống sút ''xâu kim'' người gác đền Kiko Casilla. Khi hiệp một sẵn sàng chấm dứt, cũng từ một sai trái của hàng thủ kền kền trắng, Nzonzi dọn cỗ cho Layun sút bóng vào khung thành bỏ trống nâng tỷ số lên 2-0.

Không có sự ngã sung chất lượng nào trong hiệp nhị, Real không thể xoay chuyển tình thế. Đội đương kim vô địch Chamnpions League thậm chí chịu thua thêm bàn thứ ba khi Ramos bận rộn sai lạc phản lưới ở phút 84. Tình huống bắt nguồn từ quả tạt của Mercado bên cánh phải. Sau khi chạm chân Ramos, bóng đổi hướng bay qua đầu thủ thành Casilla rồi rơi vào khung thành.

Việc để thua ba bàn liên tục là điều thi thoảng khi xảy ra với kền kền trắng. Đây cũng là cú hích để đội bóng thành Madrid đứng dậy và thi đấu tốt hơn. Trong những phút cuối, kền kền trắng gỡ được liên tục nhì bàn nhờ cú đánh đầu của trung phong dự bị Borja Mayoral và quả phạt đền chiến thắng của Ramos. Rút kinh nghiệm từ quả đá hỏng ở phút 58, lần này Ramos sút bóng không quá cao và xí gạt được người gác đền Soria.

Để thua trận thứ sáu từ đầu mùa La Liga, nhưng kền kền trắng cũng không phải chịu tương tác quá nhiều. Do Barca đã giành chức vô địch sớm, việc kiếm thêm điểm không còn ý nghĩa với đoàn quân của huấn luyện viên Zidane. Ngoại giả, Real cũng đã chắc suất trong Top 4 và còn phải kéo dài hợp đồng chuẩn bị cho chung kết Champions League.

Hình như đó, với chiến thắng, Sevilla vượt qua Getafe để xếp thứ bảy. Đây là địa điểm thấp nhất trong nhóm ba đội giành quyền chơi Europa League mùa sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét