Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Klopp đang gợi ý cách kiềm chặc Ronaldo trận chung kết

"Khi đó, tôi sử dụng Mario Gotze chơi một kèm một với Xabi Alonso. Chúng tôi chăm chú rằng mỗi khi Alonso có bóng, Ronaldo sẽ mở màn vận chuyển để đón đường chuyền. Vì vậy, Gotze có nhiệm vụ không cho Alonso xoay người tìm cách chuyền. Điều đó giúp chúng tôi thắng 4-1 ở lượt đi. Nhưng mà Real không dễ bị bắt bài, vì họ có lối chơi lạnh lùng", chiến lược gia Jurgen Klopp san sớt với tờ Mirror.

chơi xóc đĩa trực tuyến uy tín

Theo nhà cầm quân của Liverpool, không thể cân đo sức mạnh của Real trên giấy tờ: "Mọi người đều thấy rõ những điều hiển nhiên. Thí dụ như Marcelo là hậu vệ tấn công tuyệt vời, nhưng lại không biết phòng vệ. Bayern nghĩ họ chơi tốt hơn Real trong cả hai lượt trận bán kết mùa này. Nhưng kền kền trắng mới là đội góp mặt ở chung kết. Vấn đề là Bayern cần tám cơ hội để ghi một bàn, Bên cạnh đó kền kền trắng chỉ cần tứ cảnh huống sẽ có hai bàn thắng".

Sự già nhơ là yếu tố làm nên một Real khó bị tấn công bại. "Dàn cầu thủ của họ dạn dày kinh nghiệm và không có điểm yếu. Đá banh không dễ ợt để chúng ta bình luận rằng: 'Nếu Marcelo dâng cao, cậu ta sẽ bị Mo Salah khai phá khoảng trống, đối đầu với Ramos'".

Cũng theo Klopp, dư luận mở đầu chú ý vào Liverpool kể từ sau trận huỷ diệt Porto với tỷ số 5-0. Kế đó, thắng lợi trước Man City mang lại cú sốc hoành tráng cho giới tuyển mộ điệu. "Trận đấu khiến cho cả kẻ thù lẫn chúng tôi bất ngờ. Vì tôi đã nghĩ Man City là người tìm việc sáng giá nhất cho chức vô địch Champions League mùa này".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét