Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Djokovic thắng nhọc nhằn đàn em

Jaume Munar, tay vợt trưởng thành từ trường học quần vợt Rafael Nadal, tốn năm set để hạ lũ anh David Ferrer tại vòng một. Mà tay vợt 21 tuổi không cho thấy bất kỳ dấu hiệu đi xuống nào về thể lực ở trận đấu với Novak Djokovic tại vòng nhì.

choi xoc dia an tien that

Tay vợt được ví như “hậu bối” của Nadal này nhập cuộc hưng phấn, bẻ break của “Nole” ngay game đầu tiên. Djokovic, với đẳng cấp của tay vợt chiếm hữu 12 Grand Slam, thắng liền tư game tiếp theo. Mà Munar không đầu hàng, bẻ lại break ở game 10, đưa set đầu vào loạt tie-break. Tại đó, kinh nghiệm của Djokovic lên tiếng với thành công 7-1.

Ở set nhị, Munar cũng sớm mất break, nhưng đòi lại ngay tức khắc. Tay vợt 21 tuổi gây nhiều gian truân cho đàn anh bằng khả năng tấn công bền và di chuyển tốt. Nhưng Djokovic lại diễn đạt khả năng đúng lúc, giành break bản lề và thắng 6-4.

Đó cũng là tỷ số ở set ba, nơi Munar bỏ lỡ thời cơ giành break sớm và để mất một game cầm giao bóng. Thắng cuối cùng 7-6, 6-4, 6-4, Djokovic có lần thứ 13 đi đến vòng ba Roland Garros. Tiền nhiệm số một trái đất cần thắng thêm nhì trận để đạt cột mốc 200 chiến thắng trên sân đất nện.

Djokovic sẽ chạm chán hạt giống số 13 Roberto Bautista Agut tại vòng ba. Bautista Agut vừa loại Santiago Giraldo cũng sau ba set, 6-4, 7-5, 6-3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét