Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Puyol nhắc nhở Barca cần xem lại mục tiêu phấn đấu trong mùa tới

kền kền trắng đã giành chức quán quân châu Âu thứ 13 trong lịch sử, giữ vững kỷ lục là đội bóng nhiều lần nhất lên ngôi. Đây là chức quán quân Champions League thứ ba liên tiếp của họ và là lần thứ tư đăng quang đãng trong năm mùa giải gần nhất.

xóc đĩa 88

"Chúc mừng Real Madrid. Tứ danh hiệu trong năm mùa gần nhất, bất chấp Barca đang chiếm hữu một trong những đội hình mạnh nhất lịch sử. Barca cần nhìn vào đó và lưu ý lại các mục tiêu ưu tiên của mình", Puyol viết trên Twitter.

Mùa vừa qua, Barca giành cú đúp quốc nội là La Liga và Cup nhà Vua. Ngoại giả, danh hiệu Champions League giúp kền kền trắng lấy lại vị thế trước đại kình địch. Real đang có nhiều hơn năm chức vô địch châu Âu so với AC Milan, đội nhiều lần đăng quang thứ nhì.

Ngoài ra đó, Barca cùng với Bayern và Liverpool đồng hạng ba với năm lần quán quân. Barca đã giành tư danh hiệu Champions League trong giai đoạn 2006-2015 để rút ngắn khoảng cách với Real, nhưng mà đối phương bất ngờ tăng tốc khi có thêm ba lần quán quân liên tiếp.

Khoảng cách tám danh hiệu cũng là chênh lệch giữa hai đội ở La Liga. Kền kền trắng không thi đấu chiến thắng ở La Liga trong một thập niên qua khi chỉ vô địch hai lần mà họ vẫn có 33 lần lên ngôi, Hình như Barca đang có 25 lần.

Barca cũng gửi lời chúc mừng đến Real sau thắng lợi đêm 26/5. Dòng tweet của đội bóng xứ Catalonia ngắn gọn: "Chúc mừng Real Madrid giành chức vô địch Champions League mùa giải 2017-2018".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét