Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Mancini chính thức được bổ nhiệm làm thuyền trưởng cho Italy

Trang Twitter của đội tuyển Italy đưa ảnh về buổi ký hợp đồng giữa Liên đoàn đá bóng Italy (FIGC) và Roberto Mancini. Báo cáo chính thức về việc bổ dụng sẽ được FIGC đưa ra vào 17h chiều nay 15/5, giờ Hà Nội.

xoc dia truc tuyen uy tin

hiệp đồng giữa cựu huấn luyện viên Inter và Man City với FIGC có thời hạn hai năm. Mancini sẽ rời ghế hlv của Zenit để lần đầu tiên dìu dắt đội tuyển nhà nước.

Mancini khởi nghiệp nhà cầm quân cùng Fiorentina, trước khi sang Lazio và vươn đến đỉnh cao trong tư năm dìu dắt Inter, từ 2004 tới 2008. Sau khi rời thành Milan, ông chuyển sang Man City và giúp đội chủ sân Etihad có chức vô địch Ngoại hạng Anh trước tiên vào năm 2012, sau gần nửa thế kỷ hy vọng.

huấn luyện viên 53 tuổi sẽ gặp mặt các học trò tại trung tâm đào tạo Coverciano vào ngày 22/5, sáu ngày trước trận giao hữu với Ả-rập Xê-út. Nhì thử thách tiếp theo của Mancini là Pháp (ngày 1/6) và Hà Lan (ngày 4/6).

cụ thể hiệp đồng giữa FIGC và Mancini chưa được tiết lộ. Theo Sky Sports, tân thuyền trưởng của Azzurri đã ưng ý giảm đáng kể thu nhập, so với con số 15,5 triệu đôla trong ba năm dìu dắt Zenit.

Italy chầu rìa tại World Cup 2018, sau khi bị Thụy Điển loại ở trận play-off. Nhiệm vụ hàng đầu của Mancini sẽ là đưa đội tuyển tới vòng chung kết Euro 2020.

Luigi Di Biagio, chiến lược gia trợ thời quyền của tuyển Italy sẽ quay lại công việc với đội U21.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét