Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Ibra đánh nguội đối thủ phạt thẻ đỏ tại chỗ

cảnh huống xảy ra cuối hiệp một trận đấu giữa Montreal Impact gặp gỡ LA Galaxy hôm 21/5. Cả Zlatan Ibrahimovic lẫn Michael Petrasso cộng nằm sân, tỏ vẻ như bị chấn thương. Tổ trọng tài điều khiển trận đấu ko Quan sát kịp tình huống, và phải dùng khoa học VAR để xem lại băng hình.

tải game xóc đĩa

kết quả sau khi mổ băng là Ibrahimovic bị thẻ đỏ. Trung phong người Thụy Điển đã tấn công vào mặt Petrasso, sau lúc bị anh này giẫm vào chân. Đây là chiếc thẻ đỏ thứ 13 trong sự nghiệp của cựu cầu thủ Man Utd.

Lão tướng 36 tuổi đã ba lần bị đuổi khỏi sân trong mỗi màu áo PSG, Inter và AC Milan. Anh sở hữu nhì lần đi tắm sớm lúc còn chơi cho Juventus, và 1 lần hồi ở Barca. Trong 1 năm rưỡi chơi cho Man Utd, Ibrahimovic ko dính thẻ đỏ nào mà bị cấm thi đấu ba trận do lỗi thúc cùi chỏ Tyrone Mings của Bournemouth.

Việc thiếu quân vẫn không thể ngăn LA Galaxy giành ba điểm trên sân khách. Ola Kamara ghi bàn độc nhất vô nhị, đem về thành công 1-0 ở phút thứ 75.

LA Galaxy sẽ vắng Ibrahimovic trong ít ra nhì cuộc đấu tới, chạm chán San Jose Earthquakes và FC Dallas. Đội của Ibrahimovic hiện Đứng thứ bảy tại bảng miền Tây, và mới thắng bốn trong 11 trận chiến từ đầu mùa.

Sau khi lập cú lưu ban ở trận ra mắt, giúp LA Galaxy thắng ngược 3-2 hồi cuối tháng Ba, Ibrahimovic mới chỉ có thêm một bàn cho đội bóng mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét