Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Salah im lặng hoàn toàn về chấn thương của mình

Mo Salah đến Tây Ban Nha để chữa trị chấn thương vai với hy vọng lấy lại 100% thể lực trước lúc dự World Cup 2018. Cầu thủ của Liverpool mặc một cái áo khoác đen với mũ trùm đầu để hạn chế gây chú ý lúc ra khỏi phi trường.

choi xoc dia an tien that

"Anh có sẵn sàng cho World Cup?", "anh có nghĩ Ramos cố tình gây chấn thương cho anh trong trận chung kết Champions League?", "liệu anh có đầu quân cho kền kền trắng vào mùa tới"... Hàng loạt nghi vấn được phóng viên đưa ra. Nhưng Salah chỉ vắng lặng và mỉm cười. Cầu thủ người ai Cập sở hữu vẻ tươi tắn hơn khi anh mới dính chấn thương.

nói cả khi phóng viên đổi kiểu đặt câu hỏi, chuyển sang các câu mang tính đồng cảm như "anh thế nào rồi? Đa số người lo âu cho chấn thương của anh", Salah vẫn ko trả lời.

Sự yên lặng của Salah chẳng hề là dấu hiệu để trâm dịu sự lo lắng của các CĐV ai Cập - các người xem cầu thủ Liverpool là niềm chờ đợi số 1 lúc đội tuyển lần đầu dự World Cup tính trong khoảng năm 1990 vào hè này.

Salah đã ghi 44 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên chơi cho Liverpool và đưa đội bóng này đến chung kết Champions League. Ngoài ra, pha va chạm gây tranh biện trong hiệp 1 mang Sergio Ramos làm cho Salah sớm phải rời sân và chứng kiến đội nhà thua kền kền trắng 1-3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét