Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

HLV cựu Napoli đang được Chelsea dòm ngó

Báo chí Italy đưa tin Chelsea đã gặp mặt người đại diện của Sarri hôm 24/5. Đội chủ sân Stamford Bridge đang mau lẹ tìm người thay Conte sau một mùa giải không chiến thắng. Việc tấn công bại Man Utd để giành Cup FA được coi như không đủ để tiền nhiệm huấn luyện viên Juventus cứu chiếc ghế của ông.

xoc dia truc tuyen uy tin

Bên cạnh Sarri, Chelsea cũng đang chú ý cựu hlv Barca Luis Enrique. Bên cạnh đó, khả năng đội bóng London bổ nhiệm nhà cầm quân người Italy là rất cao sau khi ông chợt ngột hoàn thành hiệp đồng với Napoli dù vừa trải qua một mùa giải chiến thắng. Napoli được cho là đã yêu cầu một hiệp đồng hậu hĩ với Sarri, nhưng ông từ chối.

CLB Nga Zenit St Petersburg cũng đang nhiệt tình với Sarri. Báo chí Italy đưa tin Zenit chuẩn bị trả ông 6,7 triệu đôla mỗi năm. Sau khi chia tay Sarri, Napoli cũng đã bổ nhậm Carlo Ancelotti.

Một điều có thể khiến Chelsea chậm rãi trong việc bổ dụng Sarri là quy định trong giao kèo với CLB cũ. Nếu đội nào ký hiệp đồng với Sarri trước ngày 31/5 sẽ phải trả cho Napoli 9,4 triệu đôla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét