Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Tân binh của Liverpool háo hức khi được chuyển nhượng

Trang chủ Liverpool đăng ảnh lính mới đầu tiên trong kỳ trao đổi cầu thủ mùa hè 2018, kế bên mẫu áo đấu của đội bóng thành thị cảng. Số tiền chuyển nhượng, theo BBC, vào khoảng 52 triệu đôla kèm sáu triệu đôla phụ chi phí, tùy vào thành tích thi đấu của Liverpool.

xoc dia truc tuyen uy tin

Trước lúc Fabinho cập bến Anfield, không sở hữu bất kỳ tin đồn nào bao quanh cú áp phe này. Theo Sports Mail, tuyển thủ người Brazil muốn xác định tương lai trước World Cup 2018. Trong ngày thứ nhị 28/5, anh cùng người đại diện, Jorge Mendes, đã sở hữu mặt tại Liverpool để hoàn tất giao kèo.

"Tôi thấy phấn khích về vụ chuyển nhượng này. Đây luôn là điều mà tôi mong muốn, được gia nhập 1 đội bóng vĩ đại", Fabinho nói sau lúc ký vào hợp đồng với thời hạn tới hè 2023.

siêu sao 24 tuổi là một cầu thủ đa năng. Anh sở hữu thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ phải, tiền vệ phải lẫn tiền vệ trung tâm. Sự sinh ra của Fabinho được coi như để thay thế Emre Can, người sẽ đáo hạn hợp đồng trong hè 2018.

Jurgen Klopp rất sung sướng lúc sở hữu được cậu học trò người Brazil. Ông thổ lộ: "Khả năng và sức chiến đấu của cậu ấy luôn ở mức cao nhất, ở hồ hết vị trí. Fabinho có thể chơi phổ biến địa điểm và điều đấy thật tuyệt".

Fabinho gia nhập Monaco từ Rio Ave vào hè 2013. Anh góp công hoành tráng giúp đội bóng xứ Công quốc vô địch Ligue một mùa 2016-2017. Trong hè 2017, nhiều đội bóng lớn đã xúc tiếp có cầu thủ đa năng này, nhưng đều bị Monaco cự tuyệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét