Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Neymar liệu có thực sự vui vẻ trên đất Pháp

"Neymar đã đem lại không chỉ cho Ligue một nhưng mà còn cho nước Pháp phổ biến điều. Trên trái đất, đa số mọi người đang nói về PSG và giải quán quân Pháp. Neymar là 1 cầu thủ rất chuyên nghiệp và mọi người đều đề cập về cậu ấy", Ronaldo nhận xét về sự hiện diện của Neymar tại Pháp.

xoc dia truc tuyen uy tin

Neymar chuyển trong khoảng Barca đến PSG hè 2017 trong 1 thương vụ gây sốc, biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Ngoại giả, rộng rãi ý kiến cho rằng Ligue một ko phải 1 giải đấu xứng tầm sở hữu trung phong người Brazil và anh đang bị thui chột tuấn kiệt lúc thi đấu ở đây.

"Liệu gia nhập PSG sở hữu phải 1 quyết định tốt? Neymar đã ở đây 1 năm và cậu ấy không may lúc dính chấn thương. Tôi không biết cậu đấy với hạnh phúc ở Paris hay không nhưng cuộc sống vẫn tiếp tục. Chúng ta phải đợi xem điều gì sẽ xảy đến", tiền nhiệm trung phong kền kền trắng tỏ ra dè dặt khi kể về tình cảnh của Neymar.

Ronaldo đại diện ban tổ chức, trao cho Neymar danh hiệu Cầu thủ hay nhất Ligue 1 mùa giải 2017/2018. Sau lúc nhận giải, Neymar tuyên bố rằng anh cảm thấy phiền về những đồn đoán xung quanh ngày mai của cá nhân và khẳng định sẽ ở lại PSG.

Nhà vô địch Ligue một vừa bổ nhậm huấn luyện viên Thomas Tuchel thay Unai Emery. PSG hy vọng huấn luyện viên người Đức sẽ làm cho việc tốt có bộ khuông Nam Mỹ trong đội hình của CLB và đưa đội bóng giành các chiến thắng ở trường đấu châu Âu.

Link vào xem trực tiếp bóng đá và tham gia xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét