Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Mou đánh giá cao đội hình quốc gia mình

"Bồ Đào Nha có một đội hình hấp dẫn. Không có Cristiano, việc họ quán quân là điều không thể. Nhưng khi có cậu ấy, không có gì là không thể", Jose Mourinho nhận định về thời cơ của Bồ Đào Nha ở World Cup 2018.

xoc dia truc tuyen

giải đáp phỏng vấn ESPN, Mourinho đã đưa ra cái nhìn của ông về thời cơ của các đội bóng, trong đó có Brazil, Tây Ban Nha, Argentina, tại World Cup sắp đến.

nhà cầm quân 55 tuổi cũng có nhận định tương tự về tuyển Argentina với sự góp mặt của Lionel Messi. "Tôi tin rằng đội tuyển Argentina không có Lionel Messi sẽ không phải người tìm việc vô địch. Nhưng mà khi có cậu ấy, họ là một trong những ứng viên", ông nói.

Về Brazil, đội bóng có phong độ ổn định trước thềm giải đấu, Mourinho phân tích: "Tôi rất thích kết cấu căn bản của tuyển Brazil, đầy tính chiến thuật và mạnh về tinh thần. Đó là một sự pha trộn giữa tuấn kiệt thiên phú của các cầu thủ Brazil cùng với cách tiếp cận trận đấu trực diện, đầy sức mạnh và giàu tính chiến thuật".

"Đó là một đội bóng có bản lĩnh phòng ngự tốt, ít để thủng lưới, có bản lĩnh dìu dắt nhau tốt. Ở phía trên, họ có Willian, Neymar, Coutinho và Jesus, đều là những cầu thủ xuất sắc", ông nói tiếp.

"Chúng ta cũng có những đội bóng truyền thống của châu Âu. Nhưng mà tôi tin Tây Ban Nha tiếp tục là ứng viên thực thụ. Họ có khả năng tập hợp những cầu thủ có chung tứ duy đá bóng, khiến họ thích nghi nhanh với lối chơi", Mourinho nhận xét về tuyển Tây Ban Nha.

Mourinho đã nhận lời hợp tác với kênh truyền hình Nga RT trên nhân cách bình luận viên trong thời kì World Cup diễn ra. Vì vậy, huấn luyện viên của Man Utd cũng sẽ có mặt ở Nga hè này.

"Tôi cho rằng Tây Ban Nha đang có hiện trạng tốt hơn các địch thủ ở châu Âu mà hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Đó sẽ là một giải đấu đáng xem. Tôi sẽ đến Nga một tuần để theo dõi giải đấu trước khi bước vào kỳ nghỉ hè", ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét