Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Pep vẫn ra sức bảo vệ ngai vương đang có

Theo nguồn từ xoc dia online "Tất nhiên là Ngoại hạng Anh", Pep Guardiola trả lời khi được hỏi về việc thích vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League hơn ở mùa đến. "Sẽ là một sai trái to khi nghĩ: 'Được rồi, chúng ta đã có Ngoại hạng Anh, giờ thì hãy tụ họp cho Champions League'. Đó là sai lạc lớn", ông nói tiếp.

xoc dia online uy tín

Guardiola tham gia một chương trình truyền hình trên kênh Sky Sports với sự tham dự của tiền nhiệm hậu vệ Man Utd Gary Neville. Tại đây, ông đã có những chia sẻ về chiến thuật và dự định tại Man City.

"Tôi sẽ chấp thuận việc bị loại khỏi Champions League và quán quân Ngoại hạng Anh lần nữa. Ngoại hạng Anh là đấu trường quan yếu nhất. Nó cho bạn sự kiên cố ở đúng thời khắc Bên cạnh đó Champions League quá phức tạp với tất cả đối phương đều là những đội bóng giỏi", Guardiola phân tách.

Guardiola từng nhì lần vô địch Champions League cùng Barca vào năm 2009 và 2011. Từ đó trở đi, ông chưa từng vào chung kết giải đấu này. Trong ba năm dìu dắt Bayern, Guardiola đều thua ở bán kết.

Khi được hỏi cá nhân có ham muốn được quán quân Champions League lần nữa, Guardiola nói: "Thèm muốn không phải từ đúng trong trường hợp này. Barca lần đầu vô địch là vào năm 1992. Ngài Alex (Ferguson) cũng phải mất thời gian mới giành được nó".

"Sẽ là một sai lầm hoành tráng nếu Man City tụ họp vào trường đấu này. Tất nhiên, đó là một mục đích và chúng tôi sẽ tranh đấu bởi nó. Mà với chúng tôi, thời điểm quan yếu nhất vẫn là vào tháng 11, 12. Chúng tôi là người tìm việc vô địch ở Champions League mà đó là do chúng tôi thi đấu tốt ở Ngoại hạng Anh", Guardiola nói.

"Ở Champions League, bạn phải đá trên sân Anfield, sân của Barcelona, Real Madrid, Roma, Bayern, Man Utd, Juventus, tất cả đều là những đội bóng to. Đương nhiên, chúng tôi sẽ thử sức, mà tôi không suy nghĩ theo lối: 'Nếu chúng ta không giành được Champions League năm sau đó sẽ là một thảm họa'. Tôi không nghĩ thế", huấn luyện viên của Man City san sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét