Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Klopp quá mức hồi hợp sau chiến thắng lịch sử

"Tôi ko muốn cuộc chiến trở nên hấp dẫn quá như thế này", Klopp hí hước nói sau lúc giành quyền chơi trận chung kết Champions League thứ nhị trong sự nghiệp cầm quân. "Đây là lần trước tiên rộng rãi cầu thủ của tôi chơi ở bán kết Champions League, nên thật khó giữ họ bình tĩnh".

choi xoc dia an tien that

"Dĩ nhiên, để chiến thắng thì không thể thiếu may mắn. Chúng tôi đã có điều đó 1 lần vào tối nay, cũng giống Real. Những cầu thủ của tôi xứng đáng vào chơi chung kết sở hữu ý thức, bắt mắt và thứ đá bóng họ biểu diễn. Tôi chỉ biết dùng trong khoảng điên rồ để mô tả thứ đá bóng này".

Liverpool trở thành đội đầu tiên của siêu việt Anh vào chơi trận chung kết Champions League, sau Chelsea năm 2012. Trước đấy, họ từng chơi nhị trận chung kết trong kỷ nguyên Champions League sở hữu thành công năm 2005 và thất bại năm 2007 trước cộng một kẻ địch - AC Milan.

Roma đã chơi quật khởi trong trận bán kết lượt về nhưng mà chẳng thể tái hiện phép màu như phương pháp họ đã làm trước Barca ở bốn kết. Đội bóng thành Rome để Liverpool dẫn 2-1 sau hiệp một, và chỉ ghi thêm ba bàn trong hiệp nhị. Kết quả này cộng mang thất bại 2-5 ở lượt đi khiến cho Roma giới hạn chân trong cặp đấu bán kết với đa dạng bàn thắng nhất lịch sử Champions League.

Thất bại ở bán kết lượt về trước Roma là lần trước tiên Liverpool để thua 1 trận chiến tại Champions League mùa này. Đội bóng của Klopp tiến vào chung kết mang sức tiến công khủng khiếp lúc chạm mốc 40 bàn, trong đấy có 29 bàn thuộc về bộ ba Salah (10), Firmio (10) và Mane (9).

Đây là lần thứ nhị Liverpool chạm trán kền kền trắng ở chung kết châu Âu. Ở lần trước tiên - năm 1981, Liverpool tấn công bại Real có tỷ số 1-0 trong trận chung kết khi giải đấu còn mang tên Cup C1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét