Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Klopp sẽ không bao giờ để Liverpool đi "đường cũ" của Barca

Barca phải nhận kết cuộc đắng cay khi gặp mặt Roma ở vòng tứ kết. Từ chỗ thắng 4-1 trong trận lượt đi trên sân nhà, gã mập mạp xứ Catalonia để thua 0-3 ở lượt về và bị loại theo luật bàn trên sân kẻ thù.

choi xoc dia qua mang

Liverpool cũng đang đối diện nguy cơ đi vào vết xe đổ của Barca. Nếu thắng 3-0 hoặc 4-1 trong trận bán kết lượt về tối 2/5, Roma sẽ lật ngược tỷ số thua 2-5 ở lượt đi và tiến vào chung kết.

mà trước bài học nhãn tiền nhưng mà Barca đem lại, chiến lược gia Klopp không hề e ngại: ''Tôi có mặt ở đây không phải để nói về Barca. Họ là nhà vô địch Tây Ban Nha và đã không phạm nhiều sai trái trong mùa giải này. Ở trận bốn kết lượt về với Barca, Roma có nhẽ là đội chuẩn bị hơn. Hoặc có thể Barca cho rằng vé bán kết đã sớm được quyết định sau chiến thắng ở lượt đi. Không có ai nói với Barca rằng họ có nguy cơ thua 0-3 hay 0-4, bởi vì ai nhưng hình dong ra được kết cuộc đó. Tôi không cần lời cảnh báo, nhưng nếu cần thì đó là cảnh báo cho tôi''.

Ở trận tứ kết lượt về với Man City, Liverpool cũng từng trải qua những giây phút căng thẳng khi tình địch sớm có bàn mở tỷ số và một tình huống gây tranh luận trong vòng cấm. Nếu trọng tài cho Man City hưởng quả phạt đền, đội bóng của Klopp có thể đã không giữ được lợi thế dẫn 3-0 ở lượt đi. Sau khi thoát hiểm, Liverpool thắng 2-1 ở lượt về và 5-1 rút cuộc.

Klopp đánh giá: ''Bản chất của đá bóng là có thể thay đổi kết quả bất cứ lúc nào. Chúng tôi không hề có một kế hoạch hoàn hảo nào, nhưng mà chúng tôi hài lòng xác suất. Nếu thực sự muốn giành thắng lợi, bạn cũng phải biết cách chấp thuận việc có thể thất bại''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét