Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Áo số 10 vẫn luôn nằm đó chờ Messi

Chỉ mang một câu giải đáp cho thắc mắc của những bạn: gần như cầu thủ dự World Cup đều giữ số áo của họ, những người đã tới đây. Khi này, áo số 10 thuộc về Messi và mọi chuyện sẽ như vậy cho đến lúc cậu ấy quyết định có tiếp diễn hành trình với chúng tôi hay không", Scaloni kể hôm 11/9.

xoc dia online an tien

Lionel Scaloni được bổ nhiệm khiến cho HLV trợ thì quyền sau lúc Liên đoàn bóng đá Argentina sa thải Jorge Sampaoli. Từ đấy trở đi, Scaloni liên tục phải đối mặt sở hữu những nghi vấn can dự tới tương lai của Lionel Messi ở đội tuyển.

"Chúng tôi chưa rõ việc ấy thế nào nên lúc này, tôi quyết định giữ áo số 10 cho cậu đấy. Nhưng ví như Anh chị em chú ý các cầu thủ đã dự World Cup, Anh chị em mang thể thấy họ đều giữ số áo của mỗi người. Chúng ta phải đợi xem ngày mai thế nào nhưng chỉ cần khoảng ngắn đến, không người nào sẽ dùng áo số 10 vì tôi quyết định đó là số áo dành cho Messi", Scaloni đề cập.

Messi không góp mặt khi Argentina đánh bại Guatemala 3-0 tại California hôm 7/9 và phổ biến khả năng sẽ tiếp diễn ko xuất hiện trong trận giao hữu với Colombia.

"Rõ ràng, việc cầu thủ hay nhất thế giới không góp mặt là mất mát có chúng tôi. Nhưng ý tưởng của chúng tôi là tạo ra 1 đội bóng để cậu đó có thể cảm thấy thả phanh lúc trở lại. Trong thời gian chúng tôi xây dựng đội bóng, chúng tôi gọi các cầu thủ thực thụ hiểu ý nghĩa của việc khoác cái áo này", Scaloni kể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét