Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Quang Hải mong ước có cầu thủ VN góp mặt vào sân chơi lớn nhất nước Anh

“Tôi may mắn là cầu thủ Việt Nam trước hết được chạm tay vào dòng Cup vô địch ngoại hạng Anh và League Cup. Nó sẽ động lực phấn đấu cho tôi cũng như những cầu thủ khác. Tôi mong muốn 1 ngày nào ấy sẽ với cầu thủ Việt Nam được chơi bóng tại giải siêu việt Anh”, Nguyễn quang đãng Hải san sớt.

xoc dia truc tuyen an tien that

quang đãng Hải là cầu thủ thi đấu nổi bật khi U23 Việt Nam giành HC bạc châu Á và Olympic Việt Nam Đứng thứ tư tại Asiad 2018. Tiền vệ của CLB Hà Nội vừa mới đây nhận được lời chào mời của hàng loạt đội bóng tới từ Thái Lan, Nhật Bản và Argentina.

bên cạnh đó, bầu Hiển cho biết đây chẳng hề là lúc thích hợp để quang quẻ Hải ra nước ngoài. Cầu thủ này cần đoàn luyện thêm 2 hoặc ba năm để đạt độ chín trước lúc đầu quân cho các đội thuộc giải đấu hàng đầu châu Á. Ông chủ CLB Hà Nội đặc trưng thích cho quang đãng Hải sang Anh. Ông tuyên bố sẽ tạo điều kiện tối đa cho cầu thủ thuận chân trái này đi nếu Man City hay đội bóng nào của xứ sở sương mù để ý.

ngân hàng SHB của bầu Hiển có quan hệ đặc biệt có Man City. Họ từng mời đương kim vô địch siêu hạng Anh sang Hà Nội đá giao hữu có đội tuyển Việt Nam năm 2015. Đây cũng là tổ chức vừa đưa Cup vô địch siêu hạng Anh và League Cup sang Hà Nội và bây giờ là đối tác tài chính độc nhất vô nhị của Man City tại Đông Dương. Sở hữu quan hệ tương tự, thời cơ để quang quẻ Hải sang Man City là không nhỏ. Trong dĩ vãng, lúc tỷ phú Thaksin mang Man City, ông từng đưa hàng loạt cầu thủ Thái Lan sang đội bóng này.

“Được chạm tay vào Cup vô địch siêu việt Anh và League Cup tạo cho tôi động lực to. Tôi sẽ quyết tâm hơn nữa mà trước mắt là giải AFF Cup cộng đội tuyển Việt Nam. Đây là sân chơi mà người hâm mộ Việt Nam đều hy vọng. Chúng tôi muốn đạt thành tích cao nhất”, quang đãng Hải biểu hiện tham vọng giúp tuyển Việt Nam tái tạo thành tích vô địch Đông Nam Á vào năm 2018.

Tin tức thể thao khác tại xoc dia an tien Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét