Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Thủ thành đội bạn chê Barca rất xấu tính

Leganes, đội xếp cuối bảng La Liga sau năm vòng đầu, bất thần thắng 2-1 khi tiếp Barca ở vòng sáu. Sau trận đấu, do quá thất vọng về kết quả, các cầu thủ Barca không buồn chúc mừng thắng lợi cho đối thủ như chơi khiến ở một vài trận mùa trước.

tai game xoc dia online

Thủ môn Cuellar cho biết: ''Khi một đội thua, họ cần chúc mừng thắng lợi của đối thủ. Nhưng đó là điều mà những cầu thủ Barca đã ko khiến cho. Không người nào trong số họ đến chúc mừng chúng tôi, và cũng không mang cầu thủ nào của Leganes được chúc mừng. Tôi nghĩ ấy là cách hành xử xấu xí''.

Trước trận thua Leganes tối 26/9, Barca mới để Girona cầm chân với tỷ số 2-2 trên sân nhà. Mang 2 kết quả bất lợi liên tục, đội đương kim quán quân La Liga không còn lợi thế về điểm so mang kình địch Real Madrid.

Barca và Real, đội cũng thua ở vòng sáu lúc phơi áo với tỷ số 0-3 trên sân của Sevilla, hiện có cộng 13 điểm. Atletico Madrid xếp thứ ba có chỉ hai điểm ít hơn. Cuối tuần này, hàng ngũ dẫn đầu mang thể xáo trộn khi Real tiếp Atletico.

Barca sẽ phải sắm lại niềm tin bằng trận tiếp Bilbao. Khi mà đấy, mang chiến thắng trước đội dẫn đầu, Leganes đã thoát khỏi vị trí cuối bảng và vươn lên thứ 17.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét