Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Ronaldo và Messi cùng bị chỉ trích khi không tham gia lễ trao giải The Best

Vì lý do gia đình và gần chơi trận mới tại La Liga, Lionel Messi phải hủy kế hoạch tới London dự lễ trao giải The Best tối 24/9. Như vậy, Cristiano Ronaldo cũng có lý do khi Juventus bận rộn chuẩn bị cho cuộc chiến mang Bologna tại Serie A tối 26/9.

xoc dia an tien that

Đều có cớ ''hợp lý'', nhưng 2 siêu sao đương thời vẫn không thoát khỏi sự chỉ trích của một số danh tiếng to trong làng bóng đá. Cựu HLV của AC Milan, Real Madrid và tuyển Anh, Fabio Capello công kích: ''Sự vắng mặt của Ronaldo và Messi là diễn đạt thiếu tôn trọng sở hữu những đồng nghiệp, FIFA và bóng đá thế giới. Có thể là do họ đã thắng quá đa dạng và không thích thất bại. Trong cuộc sống, bạn nên tử tế cả lúc thắng cũng như thua''.

''Đây là sự kiện của mọi cầu thủ và điều quan yếu là phải tham gia, bất kể người nào thắng. Cầu thủ phải diễn đạt qua thái độ và hành động, vì họ là hình chiếc cho toàn cầu noi theo'', cựu trung phong của Atletico Madrid và tuyển Uruguay, Diego Forlan khẳng định.

1 huyền thoại khác, Davor Suker cũng lên tiếng chỉ trích: ''Bạn phải là 1 quý ông ko chỉ khi bạn thắng, mà còn cả lúc thua''.

Theo kết quả mà FIFA công bố, Luka Modric giành giải The Best, trong khi Ronaldo xếp thứ 2 và Mohamed Salah xếp thứ ba. Đây là lần trước tiên một cầu thủ ngoài bộ đôi Ronaldo - Messi giành thắng lợi tại 1 giải thưởng tư nhân quan trọng trong 11 năm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét