Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Pogba được Mou khen ngợi hết lời

"Cậu ấy thấy mệt trong phần cuối của trận chiến, nhưng đã sở hữu một màn biểu diễn lý tưởng. Pogba kiên cố, đẳng cấp và mang lại tốc độ cho đội bóng khi cần. Cậu đó cầm nhịp trận đấu và cố nhiên, đã ghi một bàn thắng đẹp", Jose Mourinho nhận xét về màn biểu diễn của Paul Pogba

xoc dia truc tuyen uy tin

Pogba mở tỷ số cho Man Utd mang 1 pha xử lý gọn ghẽ và dứt điểm hiểm hóc ở cự ly 17m. Anh thực hiện thành công quả phạt đền rồi kiến tạo để Anthony Martial làm bàn ấn định tỷ số trong hiệp 2.

Pogba đá hỏng 1 quả phạt đền trong trận gặp Burnley ở trác tuyệt Anh. Mourinho ca tụng "cá tính" của cầu thủ này lúc tiếp diễn nhận phận sự đá 11m.

"Quả phạt đền miêu tả phong cách của cậu đấy. Lúc bạn đá hỏng 1 lần, sẽ sở hữu các sự hiềm nghi nhất thiết nhưng cậu đấy trình bày bản thân ko bị như vậy", Mourinho nói.

Mourinho cho tân binh giá trị 25 triệu đôla Diogo Dalot của Man Utd đá chính ở trận này. Cầu thủ người người tình Đào Nha đá ở vị trí hậu vệ phải và đã để lại ấn tượng.

Mourinho ngợi ca đóng góp của Dalot và hậu vệ trái Luke Shaw: "Cả 2 hậu vệ cánh đều đá rất khả quan. Rất chịu thương chịu khó tấn công, luôn giữ được sự tụ họp và cũng rất bình tĩnh".

"Luke đã khiến cho được điều đó trong khoảng đầu mùa giải còn Diogo là một trong những hậu vệ trẻ đá cánh phải hay nhất châu Âu. Cậu ấy mới 19 tuổi", Mourinho nói tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét