Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Quang Hải sẽ bị giữ chân tại Việt Nam thay vi sang Nhật

“Chúng tôi nhận được thông báo 1 số đội bóng của Thái Lan và Nhật Bản muốn mang sự phục vụ của quang Hải. Ngoài ra, khi này ko thích hợp để cậu đấy ra đi”, chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hội san sớt mang xoc dia online an tien VN.

xoc dia truc tuyen uy tin

quang Hải đang bước vào công đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp. Anh cộng U23 Việt Nam giành HC bạc châu Á và Olympic Việt Nam Đứng thứ tư tại Asiad 2018. Trở về sau thành công tại Indonesia, tiền vệ sinh năm 1997 được 1 số đội bóng nước ngoài địa chỉ. Mới nhất, CLB đang đá ở J-League hai Renofa Yamaguchi gửi thư cho CLB Hà Nội buộc phải được mượn hoặc mua đứt quang Hải.

“Quang Hải hiện tại là cột trụ của Hà Nội. Ở đây cậu đó được thường xuyên ra sân thi đấu. Điều này rất quan yếu khi gần tới là AFF Cup, sân chơi mà tuyển Việt Nam rất khát khao lên ngôi. Cậu đó cũng cho biết đang hạnh phúc khi được phục vụ CLB, dùng cho đội tuyển, dùng cho người hâm mộ cả nước”, ông Nguyễn Quốc Hội nhắc thêm.

nói từ khi dẫn dắt những đội tuyển của Việt Nam, HLV Park Hang-seo luôn dành đầu tiên tiêu dùng quang quẻ Hải. Và dù thi đấu ở vị trí nào, anh tài sở hữu mẫu "kèo trái" rất dị này luôn chơi thấp.

Trong thế hệ hào kiệt ngày nay của Việt Nam, Công Phượng và Tuấn Anh từng sang Nhật Bản khoác áo các CLB hạng 2. Không những thế, bộ đôi của HAGL khi đó thường xuyên phải ngồi dự bị, dẫn tới sa sút phong thái. Bầu Đức sau đấy phải rút Công Phượng và Tuấn Anh về thi đấu ở V-League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét