Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Tevez chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa Ronaldo và Messi

Chưa bao giờ tôi thấy Lionel Messi tập gym. Tôi cũng chưa từng thấy cậu đó học cách thức đoạt lại bóng. Số đông mang Messi đều rất khi không. Nhưng riêng phạt đền thì thế này. Mới đầu cậu ta chẳng tập, còn giờ thì cậu ta tập sút vào đủ góc", Carlos Tevez san sớt.

xoc dia truc tuyen an tien

Về Cristiano Ronaldo, Tevez nói: "Cristiano Ronaldo thì ngược lại, luôn chấm dứt các buổi tập trong phòng gym. Cậu đó bị khiếp sợ rằng mình phải là người nhiều năm kinh nghiệm nhất trong mọi thứ. Ronaldo luôn là người đến sân tập sớm nhất đội".

Tevez với 2 năm chung màu áo Man Utd sở hữu Ronaldo. Họ cùng có Wayne Rooney lập thành mũi đinh ba tấn công lợi hại, giúp "Quỷ Đỏ" đoạt cú đúp mùa 2007-2008.

Tevez - hiện khoác áo Boca Juniors - là đồng hương của Messi. Cả hai khởi đầu thi đấu cộng nhau ở đội tuyển Argentina từ World Cup 2006. Trong chín năm, từ 2006 tới 2015, Tevez dự 2 vòng chung kết World Cup và ba kỳ Copa America cộng Messi. Thành tích thấp nhất bộ đôi tấn công này cùng giành được là 2 lần về nhì, ở Copa America 2007 và 2015.

có dịp khiến cho việc lâu có huyền thoại sống của bóng đá thế giới nên Tevez giám định, cường độ luyện tập là điểm khác biệt to nhất giữa Ronaldo và Messi. Anh nói: "Buổi tập sáng của Man Utd thường khởi đầu vào 9h. Khi đến Carrington khi 8h, tôi đã thấy Ronaldo ở đấy. Thậm chí mang hôm tôi đến lúc 7h30 mà vẫn thấy cậu đó sở hữu mặt rồi".

HC vàng Olympic Athens 2004 nói tiếp: "Tôi khởi đầu tự vấn rằng phải cho cậu chàng bảnh choẹ này một vố biết tay. Thế là 1 ngày, tôi đến sân tập khi 6h. Nhưng, thật kinh ngạc, Ronaldo cũng ở đấy rồi, dù còn trong bộ dạng ngái ngủ"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét