Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Monaco hụt tận 8 điểm so với PSG trong mùa này

Marseille tát thẳng nước lạnh vào khả năng của Monaco khi tiền đạo Mitroglou đánh đầu mở tỷ số ở phút 45. Đấy là thành tích tất yếu sau nhiều cuộc vây hãm khung thành đội chủ gia đình trong hiệp một.

xoc dia truc tuyen uy tin

Là đương kim á quân, nhưng Monaco thi đấu kém sắc bén hơn hẳn Marseille. Đoàn quân của HLV Leonardo Jardim phải nhờ đến màu đỏ may mắn và sai lầm hy hữu của hàng thủ đối phương mới ghi đc hai bàn đáp trả đầu hiệp hai. Hai cú ngừng điểm của Tielemans & Falcao đều tới từ những trường hợp đá bồi từ cự ly chừng tám mét.

Trong thế không còn gì để mất, Marseille dồn lên, áp đặt thế trận từ giữa cuối hiệp hai và nhận đc thành công lớn. Sau thời điểm Thauvin gỡ hòa bằng cú đá nối từ quả tạt bên cánh phải ở phút 74, Germain đánh đầu trong tình huống phạt góc hoàn tất chiến thắng cho đội khách ở phút 89.

Thua trận thứ hai từ đầu giải, Monaco xếp thứ 13 đối với bốn điểm sau bốn trận. Đội á quân mùa trước đang kém tám điểm so đối với PSG, gia đình đương kim vô địch hiện có thành tích toàn thắng bốn trận. Đây là 1 trong khoảng cách lớn vì sau 38 vòng mùa trước, Monaco chỉ kém 13 điểm.

với chiến thắng trước Monaco, Marseille vượt qua xếp thứ năm với bảy điểm. Đội bóng thành phố cảng đang có khởi đầu dễ dàng để nhắm tiềm năng vào Top 3 dự Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét