Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Son Heung min phải thi đấu nhiều nhất từ trước đến nay

Theo Thống kê của ESPN, Son Heung-min đã bay tổng cộng 12 chuyến, từ khi thời điểm rời Tottenham cuối mùa 2017-2018 để hội quân cộng đội tuyển Hàn Quốc dự World Cup 2018. Trong ba tháng, chân sút 26 tuổi phải vận động quãng đường tổng cộng hơn 75.000 kilomet, và liên tiếp bay qua lại giữa các nước Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Indonesia.

xoc dia an tien that

Chuỗi cày ải nặng nhất của cựu cầu thủ Bayer Leverkusen diễn ra sau khi mùa giải mới khởi tranh. Anh vào sân trong khoảng ghế dự bị ở vòng khai mạc trác việt Anh, trong trận thắng Newcastle 2-1 hôm 11/8. Kế ấy, Son Heung-min hội quân cộng Olympic Hàn Quốc, đá sáu trận ở Asiad 2018, kết thúc bằng trận chung kết thắng Nhật Bản 2-1 hôm 1/9.

Son Heung-min không trở về Anh ngay sau Asiad 2018, mà bay về Hàn Quốc tham gia 2 trận giao hữu, gặp Costa Rica và Chile. Trong vòng 26 ngày, ngôi sao số một của bóng đá xứ kim chi phải chơi tám trận.

dù thế, trung phong của Tottenham phủ nhận sự khó nhọc. Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ hè năm nay cũng giống như những năm khác, trừ việc phải bay nhiều hơn một tí. Tôi luôn phải thi đấu phổ biến vào mùa hè, và không hề cầu thủ độc nhất tương tự. Mệt mỏi chỉ là lời thoái thác mà thôi".

Ở hai trận giao hữu với Costa Rica và Chile, Son sở hữu thể thoái thác, nhưng anh chọn phương pháp ra sân. Tiền đạo này giải thích: "Khi tôi cống hiến cho Tổ quốc, chưa lúc nào tôi cho phép bản thân chẳng chú ý các trận chiến. Tôi là một VĐV nhiều năm kinh nghiệm. Trước các CĐV động viên cuồng nhiệt tương tự, ko sở hữu bất cứ tuyến phố nào khác ngoài việc cố gắng hết mình. Tôi sở hữu thể chơi không thấp, nhưng tôi luôn vào sân có 100% cố gắng".

Chân sút người Hàn Quốc đã trở về Anh và chuẩn bị cho trận cầu đinh gặp Liverpool hôm 15/9 tại vòng năm siêu đẳng Anh. Kế bên cuộc so tài này, Son Heung-min còn lịch thi đấu bốn trận nữa cho tới hết tháng Chín, gồm hai trận ở siêu việt Anh, trận thư hùng mang Inter ở vòng bảng Champions League, và tiếp Watford ở vòng ba Cup Liên đoàn.

"Đây mới chỉ là chặng bắt đầu của mùa giải", Son Heung-min giãi bày. "Tôi rất nhớ Tottenham và các đồng đội. Thật vui khi được trở lại và hít thở bầu ko khí trác tuyệt Anh cũng như Champions League. Sau hè năm nay, tôi nghĩ bản thân đã tan vỡ ra phổ biến điều thú vị về bóng đá"

Thông tin cập nhật bóng đá từ chơi xóc đĩa trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét