Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Ferdinand muốn cả Pogba và Mourinho hảy im miệng và lo cho MU

Vào tuần qua, mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba lại được báo giới Anh đào xới sau khi nhà cầm quân tình nhân Đào Nha tước băng đội phó, đồng thời gạt ngôi sao đắt giá khỏi cuộc đấu ở Cup liên đoàn. Ở buổi tập sau ấy, kênh Sky Sportsđã ghi lại hình ảnh Pogba và Mourinho đối đáp trên sân tập sở hữu thái độ găng.

tai game xoc dia online

"Tôi không nghĩ chuyện như vậy lại xảy ra trước công chúng. Những gì chúng ta thấy trên sân tập tuần vừa rồi đáng lẽ không được xảy ra. Đào tạo viên hiểu rõ máy quay luôn túc trực ở đó", Ferdinand đề cập với kênh BT Sport. "Tôi đã chứng kiến các màn đánh lộn, ném vật thể hay cãi nhau, nhưng chỉ trong phòng thay đồ. Khi ra khu vực công khai, họ cần hiểu rằng luôn sở hữu người ghi hình và hãy yên mồm để tập kết vào công việc".

Đoạn video ghi lại buổi tập vào sáng ngày hôm sau thất bại sốc trước Derby County. Tiền vệ Pogba chạy vào sân tập sở hữu thái độ hào hứng, đập tay mang trợ lý Michael Carrick và HLV Mourinho. Không những thế, ông thầy người tình Đào Nha đã kể gì ấy khiến cho Pogba mau chóng đánh mất sự vui vẻ và quay sang đối đáp lại.

tranh chấp giữa Mourinho và Pogba càng thêm trầm trọng trong bối cảnh Man Utd khủng hoảng phong độ. Đội bóng vừa nhận thêm thất bại nặng nài 1-3 trên sân West mê say và chỉ có vỏn vẹn 10 điểm sau bảy vòng đấu. Đây là bắt đầu tồi nhất của Man Utd kể từ mùa giải 1989-1990, thời khắc họ xếp thứ 13 khi chấm dứt.

ngày mai của Mourinho đang được đặt lên bàn cân lúc phổ biến cổ khích lệ khởi đầu hết nhẫn nại và đòi Ban lãnh đạo sa thải. Đây là điều khó xử bởi Phó chủ tịch quản lý Ed Woodward luôn công khai ủng hộ cựu HLV Chelsea và Real.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét