Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Real đứt nhanh chuỗi chiến thắng mùa Laliga mới

Sau ba trận toàn thắng, Real gây thất vọng sở hữu màn trình diễn mang phần nhạt nhòa trên sân San Mame. Hàng công đội đương kim quán quân châu âu ko tạo đc rộng rãi cơ hội nghiêm trọng như những trận khác, còn chất lượng kết thúc điểm rơi xuống mức báo động.

xoc dia an tien uy tin

Bộ ba hàng công, Bale, Benzema & Asensio là những cầu thủ cho thấy thêm tín hiệu giảm sút rõ nhất. Trở lại sau hai tuần thi đấu quốc tế, Bale thảng hoặc lúc tung đc cú sút nào hướng cầu môn. Như vậy, sau lúc rạng ngời trong màu áo tuyển chọn Tây Ban Nha, Asensio 1 đợt nữa biểu thị sự thiếu ổn của một cầu thủ trẻ con.

Việc Real chơi kém hơn ba trận đầu cũng có Lý Do trong khoảng phía Bilbao, đội đơn vị phòng ngự một bí quyết nghiêm ngặt & kỷ luật. Do bị khống chế về mặt ko gian, Bale, Benzema và Asensio mất đi tính hiệu quả cũng như khả năng gây đột biến trước cầu môn thủ môn Unai Simon.

không chỉ chơi kiên cố ở tuyến bên dưới, Bilbao còn công ty đc nhiều đợt phản công về phía khung thành Real. 1 Trong số đó là tình huống đem đến bàn mở tỷ số ở phút 32. Sau pha tấn công đến sát khu vực 5m50, Iker Muniain chạm chân rút cục đưa bóng vào lưới Real từ quả tạt chìm bên cánh phải

Real phải chờ tới hiệp hai mới mang thay đổi đem lại hữu hiệu to hơn. Việc Casemiro vào sân thay Dani Ceballos là đổi thay to nhất, lúc hỗ trợ đội đương kim quán quân âu lục bình phục được điểm cộng ở khu giữa sân.

ko phải đợi thêm lâu, CĐV Real có dịp thở phào nhẹ nhàng ở phút 63. Cảnh huống gỡ hòa bắt nguồn từ con đường chuyền dài tuyệt vời của Toni Kroos cho Bale, người tiếp nối bằng quả tạt như đặt giúp Isco bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới Bilbao.

Lấy lại điểm hay ở khu giữa sân, nhưng với Real, kỹ năng hoàn thành điểm vẫn là một vấn đề to. Đây cũng là điểm yếu cốt lõi làm cho đội bóng của Lopetegui không thể giành ba điểm. Khi có cơ hội sút cứa lòng chân trái, Bale khiến cho khán kém chất lượng sửng sốt bằng 1 pha ''bắn chim'' ngay trước vòng cấm. Asensio cũng bỏ lỡ một pha đương đầu thủ môn Simon, thứ mà Cristiano Ronaldo hiếm khi thất bại thời còn khoác áo Real.

Sergio Ramos cũng chính là cầu thủ gây thất vọng cho CĐV. Khi sắp không còn trận, thủ quân Real đòi quyền sút phạt trực tiếp và đưa bóng bay lên trời, trong lúc Asensio đứng tức thì cạnh sở hữu phong thái chuẩn bị thực hiện.

Bị đứt mạch thắng, Real đành xếp thứ hai với 10 điểm sau bốn trận. Đương kim quán quân Barca vẫn dẫn đầu lúc mang bốn trận toàn thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét