Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Với Messi Real kém hay khi thiếu đi Ronaldo

"Tôi ít nhiều ko ngờ khi biết tin Ronaldo ra đi. Tôi còn từng chẳng hình dung nỗi việc anh ấy rời Madrid hay gia nhập Juventus. Có quá nhiều đội bóng khác muốn anh ấy. Việc này gây ko ngờ, nhưng đã tới một tổ bóng mạnh thật sự", Messi nói trong cuộc trả lời rộp vấn kênh phát thanh Catalunya Radio.

xoc dia an tien truc tuyen

Ronaldo là phe đối lập to nhất với Messi suốt 10 năm qua. Cùng theo với nhau, họ làm chủ phần thưởng Quả Bóng vàng, đối với mọi người năm lần nhận giải. Ronaldo, trong màu áo Real Madrid, & Messi tạo thành màn ganh đua cá nhân mê hoặc & mãnh liệt bậc nhất lịch sử dân tộc bóng đá trái đất, đối với người này là động lực cố gắng cho tất cả những người kia.

Hồi đầu hè này, Ronaldo quy định tách rời Real Madrid để du nhập Juventus theo thương vụ trị giá 115 triệu đôla (100 triệu euro). Trong màu áo mới, Ronaldo vẫn đang tìm cách thích nghi và chưa xuất hiện bàn nào cho Juventus. Real thì bắt đầu rất nhiều chệch choạc vì vắng Ronaldo, thua Atletico trong trận tranh Siêu Cup châu âu. Nhưng kế tiếp, đội quân của HLV Lopetegui mở đầu rất tốt ở La Liga, với hai trận toàn thắng.

dù vậy, Messi vẫn tin rằng Real Madrid bị giảm sút sức mạnh khi không còn Ronaldo. Anh nói: "Real là 1 trong đội hay nhất thế giới, nhưng cụ thể là sự vắng mặt của Ronaldo khiến cho bọn họ kém hay đi không ít. Trong khi đó, với anh ấy, Juventus là một ứng cử viên vô địch ở Champions League"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét