Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Huyền thoại Croatia rơi lệ khi được Modric tri ân

''Tôi mong muốn cảm ơn thần tượng của tôi, thủ quân tuyển Croatia tại World Cup 1998 & là người truyền cảm hứng lý tưởng cho tôi: Zvonimir Boban. Ông là người mang đến xúc cảm giúp Shop chúng tôi tin tưởng có thể đạt thành tích lớn tại Nga (á quân World Cup 2018)'', Luka Modric san sớt khi lên nhận giải The Best tối 24/9.

tai game xoc dia online

khi nghe được lời tri ân của Modric, Boban xúc động và rớm nước đôi mắt.

Năm 1998, Croatia thế hệ Boban giành HC đồng World Cup. Đó là giải đấu lớn đầu tiên mà đất nước này tham gia sau lúc trở nên 1 đất nước hòa bình. Chiến công đấy trở thành nguồn cảm hứng to cho cậu nhỏ nhắn Modric khi đó mới 13 tuổi.

lúc giành The Best năm hiện tại, Modric cũng không quên cảm ơn những cá nhân khác: ''Giải thưởng này không chỉ giành cho tôi, mà còn cho số đông bạn bè ở Real, tuyển chọn Croatia, HLV và mái ấm gia đình tôi. Cảm ơn CĐV đã ủng hộ trên khắp thế giới và tôi cũng cảm ơn những người đã bầu cho tôi''.

Việc Modric giành thắng lợi là 1 bất ngờ ví như quay lại thời điểm trước World Cup 2018. Khi ấy, Cristiano Ronaldo & Mohamed Salah là 2 ngôi sao 5 cánh được thẩm định cao nhất. ''Tôi muốn chúc mừng Ronaldo & Salah vì đã sở hữu một mùa giải hoàn hảo. Tôi tin trong khoảng thời gian dài bọn họ sẽ với thêm cơ hội giành chiến thắng'', Modric san sớt thêm.

Nguồn tin từ xóc đĩa trực tuyến uy tín VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét