Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Ronaldo nhiều khả năng chỉ bị treo giò một trận

Nguồn tin của ESPN hôm 20/9 cho thấy, Ủy ban làm chủ, đạo đức và kỷ luật của LĐBĐ châu âu (UEFA) sẽ họp vào ngày 27/9 để quyết định mức phạt đối với Cristiano Ronaldo. Kỹ năng lớn là CR7 chỉ bị phạt một trận treo giò, thay vì 2 hoặc ba như đồn đại ban đầu.

Ronaldo bị xem xét kỷ luật là vì nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Valencia - Juventus, trận trước tiên tại vòng bảng Champions League mùa này. Do nghĩ rằng Jeison Murillo ngã vờ trong tình huống va chạm ở phút 29, ngôi sao người Bồ Đào Nha cáu kỉnh & đến gần ấn đầu đối thủ.

xoc dia an tien that

Theo giới mến mộ, tình huống phạm lỗi của Ronaldo có thể chỉ việc phạt 1 thẻ vàng. Việc trọng tài Felix Brych rút ra thẻ đỏ trực tiếp là sở hữu phần quá tay, nhất là khi UEFA chưa cho tiêu dùng khoa học VAR để tham khảo.

1 trận treo giò là mức phạt nhẹ nhất đối sở hữu cầu thủ nhận thẻ đỏ. Thường nhật, cầu thủ nhận thẻ đỏ trực tiếp sẽ ảnh hưởng phạt 2 trận treo giò, hoặc nâng cao thêm tùy thuộc vào mức độ nguy hiểm & phản cảm của hành vi phạm lỗi.

nếu như chỉ bị phạt một trận, Ronaldo sẽ chỉ phải ngồi ngoài lúc Juventus gặp Young Boys ở lượt đấu thứ 2. Và tương tự, CR7 sở hữu thể gặp lại với Man Utd trong cả hai trận ở lượt thứ ba và thứ tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét