Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Messi được vì như một tù nhân trong lâu đài vàng

''Tôi từng muốn chơi bóng như Messi, nhưng ko muốn có một cuộc sống như cậu đấy. Cậu đó cứ như thể đang sống trong một nhà lao được khiến cho bằng vàng. Cậu đó không thể đi đâu đó hay lặng lẽ uống một thứ gì đó. Có nhẽ cậu đó ko quan tâm, nhưng tôi thì có'', cựu tiền đạo Dani Osvaldo bình luận.

xoc dia an tien that

Osvaldo chia tay sân cỏ trong khoảng năm 2016, khi mới 30 tuổi. Sau lúc giải nghệ, cựu trung phong của Roma, Juventus và Southampton đang thử sức sở hữu nhạc rock.

''Tôi hình dung Messi mua cái tivi lớn nhất toàn cầu nhưng không bao giờ ở phòng khách để tiêu dùng nó. Hoặc một trường hợp khác, cậu ấy lái một dòng Ferrari (có tiếng về tốc độ), nhưng khoảng cách thức trong khoảng nhà đến sân tập Barca chỉ là 15 phút xe chạy'', Osvaldo ví von.

So sở hữu Messi, Osvaldo kém nức danh hơn hẳn. Danh hiệu to nhất mà Osvaldo từng có là chức vô địch Serie A mùa 2013-2014, khi chơi cho Juventus theo giao kèo mượn trong khoảng Southampton. Cựu tiền đạo 32 tuổi cũng từng chơi 14 trận và ghi bốn bàn cho tuyển Italy, sau khi nhập tịch thành công và quyết định bỏ qua cơ hội khoác áo tuyển Argentina quê hương.

Xem tin thể thao và tham gia tải game xóc đĩa online tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét