Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Benzama vẫn luôn xem Real là một ứng cử viên vô địch nặng ký

Bất chấp sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Real vẫn là đội được bình chọn cao mùa này. Cùng với Bale, Asensio, Modric và Isco, Benzema đang góp phần làm nên chiến thắng ghi 11 bàn trong bốn vòng đầu La Liga.

Trước trận mở màn vòng bảng Champions League, giải đấu nhưng mà Real quán quân ba mùa gần nhất, tiền đạo người Pháp nhận xét: ''Champions League ở một đẳng cấp khác so với những giải còn lại. Mọi cuộc chiến đều quan trọng và không có gì là tiện lợi. Có một điều nhưng mà tôi thích: Real là đội hay nhất thế giới với sức ép đòi hỏi phải thành công mọi năm. Tôi biết có nhiều kẻ thù mạnh, mà nếu phải chọn một người tìm việc, tôi luôn gọi tên Real. Mục đích của chúng tôi luôn là thắng mọi thứ và chơi tốt. Chúng tôi phải hy sinh rất nhiều để luôn là người chiến thắng''.

Real sẽ mở đầu vòng bảng Champions League bằng trận tiếp Roma, địch thủ đến từ Italy. Roma cũng là đội vào bán kết mùa trước sau khi loại Barca.

Benzema tấn công giá: ''Trận trước tiên trên sân nhà rất quan trọng. Chúng tôi cần kiểm soát nhiều bóng hơn và chơi với nhịp độ tốt hơn so với địch thủ. Roma là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ rất giỏi''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét