Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Ronaldo có liên tiếp hai bàn thắng giải tỏa cơn khát của Juventus

"Tôi thật sự hạnh phúc. Chúng tôi đã nhập cuộc thấp trận này. Sassuolo phòng ngự chặt chẽ, nhưng chúng tôi đã với 1 màn trình diễn thuyết phục và xứng đáng thắng trận", Cristiano Ronaldo kể mang Sky Italy, sau chiến thắng Sassuolo 2-1 ở vòng bốn Serie A.

xoc dia truc tuyen uy tin

Ronaldo mở tỷ số cho "Lão bà" ở phút 50. Đây là pha lập công trước tiên của anh cho Juventus. Cựu cầu thủ Real Madrid tỏ vẻ hạnh phúc: "Tôi thực thụ muốn ghi bàn cho đội bóng mới. Vì thế, thật sung sướng khi tìm thấy mành lưới đối phương"

Trước lúc xé lưới Sassuolo, chân sút 33 tuổi đã mang 320 phút tịt ngòi. Ronaldo gặp đa dạng chỉ trích vì cơn khô hạn bàn thắng. Anh bày tỏ: "Tôi biết, mình đã tập tành chăm chỉ và bàn thắng chỉ là vấn đề thời gian. Tôi chứng tỏ, mình đang thích nghi phải chăng sở hữu bóng đá Italy".

chủ sở hữu năm Quả Bóng Vàng kể tiếp: "Đây là bóng đá. Điều quan trọng là bạn phải thắng lợi. Rõ ràng, tôi gặp một chút bao tay với các lời đàm tiếu về việc chuyển tới từ Real Madrid nhưng tịt ngòi. Sở hữu hồ hết kỳ vọng đặt vào tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các đồng đội, những người luôn kế bên và ủng hộ".

Vào giữa tuần này, Ronaldo cộng đồng đội sẽ khiến cho khách của Valencia trong phạm vi vòng bảng Champions League. Valencia là đối thủ say mê của anh, thời còn khoác áo Real. Mùa trước, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Juventus lập cú đúp, giúp đội bóng cũ hạ Valencia ngay tại Mestalla với tỷ số 4-1.

"Champions League là giải đấu ham mê của tôi. Juventus gặp một bảng đấu cạnh tranh và cả đội đều hiểu, chúng tôi cần phải quy tụ để phát triển thành đội bóng hay nhất", số 7 của Juventus chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét