Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Ramos tiếc nuối khi Real bỏ lỡ cơ hội qua mặt Barca

Barca trải qua ba trận liên tiếp ko thắng ở La Liga, hòa 2 và thua 1. Tuy nhiên, Real cũng không mang thành tích khả quan khi thất bại trước Sevilla và trận hòa có Atletico khiến họ giữ nguyên vị trí thứ hai. 2 Đội sở hữu cộng 14 điểm sau bảy vòng, nhưng Barca hơn đối thủ cạnh tranh về hiệu số bàn thắng.

xoc dia truc tuyen uy tin

"Chúng tôi hiểu tầm quan yếu của ba điểm ngày hôm nay, để tận dụng thời cơ Barca sảy chân ở cuộc chiến trước đó", Sergio Ramos nhắc sau trận đấu mang Atletico. "Đây là cơ hội mà Real để tuột khỏi tay. Công ty chúng tôi chơi không thấp ở hiệp 1 nhưng đã dồn ép Atletico ở hiệp 2. Đáng nuối tiếc là các cảnh huống xử lý rốt cuộc lại ko thành công".

"Mọi người cũng phải hiểu Atletico là phe đối lập rất mạnh và công ty chúng tôi cần dành sự tôn trọng cho họ. Chỉ một sai lầm nhỏ cũng với thể làm Real trả giá & đội bóng phải rất cẩn trọng, làm chủ mọi góc cạnh của trận đấu".

Trong trận derby Madrid, HLV Lopetegui phải thay Bale sau hiệp 1 vì chấn thương. Real có dịp vàng để làm tung lưới Atletico ở phút 65, lúc Marco Asensio đương đầu sở hữu thủ môn Jan Oblak. Sau cú chích bằng mũi giầy của ngôi sao trẻ con người Tây Ban Nha, bóng đi tương đối nhẹ & bị Oblak phá ra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét