Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

MU thắng nhọc nhằn dù Pogba đá hỏng Penalty

Man Utd đang có khởi đầu mùa giải thất vọng với chỉ một chiến thắng sau ba trận, Trong số đó có hai trận thua liên tiếp trước Brighton & Tottenham. Những thành tích đấy khiến Jose Mourinho cùng những học trò hứng chịu rất đông chỉ trích. Và chỉ có 1 thắng lợi trước Burnley mới giúp đội bóng thành Manchester trút bớt áp lực.

xoc dia an tien uy tin

Trận này, Mourinho để tân binh Fred ngồi ngoài mà tin dùng Marouane Fellaini tại vị trí tiền rệ trung tâm. Và ngôi sao sáng tuyển Bỉ đã có một trận đấu giỏi. Anh đóng tầm quan trọng như một mỏ neo ở tuyến giữa, vừa giúp phòng ngự cho cặp đôi Chris Smalling và Victor Lindelof vừa hỗ trợ giải phóng tài năng sáng tạo của Paul Pogba. Trên hàng công, bộ ba Alexis Sanchez - Romelu Lukaku - Jesse Lingard được tin dùng trong những khi Anthony Martial & Mascus Rashford xuất phát từ ghế dự bị.

ngay lập tức sau tiếng còi khai cuộc, Man Utd tỏ rõ quyết tâm & sớm tạo ra những cơ hội. Phút thứ 3, Lingard đã có cú đặt lòng đưa bóng đi chệch cột. “Quỷ đỏ” làm chủ bóng gần 60 % đối với các trường hợp tiến công đa dạng từ hai biên cho đến trung lộ. Bộ tứ Pogba, Sanchez, Lingard và Lukaku thi đấu kết hợp ăn ý, thường xuyên hoán đổi chỗ đứng khiến hàng thủ đội chủ gia đình gặp muôn vàn gian nan. &Amp;Amp; đến phút 27, đội khách đã tìm được mành lưới đối thủ cạnh tranh. Sanchez có đường tạt bóng chuẩn xác bên cánh trái để Lukaku bật cao đánh đầu đánh bại Joe Hart mở tỉ số. Tiếp đà hưng phấn, đội khách có bàn nhân đôi cách biệt khi hiệp một trôi về các phút cuối. Người lập công tiếp tục là Lukaka với trường hợp xong điểm dễ dàng sau khi bóng khá màu đỏ lộc may trong vòng cấm.

Sang hiệp hai, HLV Mourinho đưa Rashford vào sân thay Sanchez. Và ngay lập tức, cầu thủ người Anh biến mình thành ý điểm của trận đấu. Phút 68, cầu thủ 20 tuổi mang lại cho Man Utd quả phạt đền sau khi bị Aaron Lennon phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng trên chấm 11m, Pogba đã không còn thắng đc sự giỏi của thủ thành Joe Hart. Kế tiếp ba phút, Rashford tiếp tục gây chú ý đối với tình huống phản ứng khá gắt sau va chạm với Phil Bardsley. Hệ quả là anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, khiến “Quỷ đỏ” chơi thiếu người trong 20 phút cuối & chịu sự dồn ép thường xuyên của Burnley. Tuy vậy, hàng thủ của đội khách đã thi đấu tập trung, giúp David de Gea có trận giữ sạch lưới đầu tiên mùa này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét