Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Icardi và vợ đá xoáy việc Cr7 tịt ngòi Serie A

"Nếu không ghi bàn, Mauro Icardi sẽ rất tức giận lúc về nhà. Các khi như vậy, tôi như bặt tăm trong mắt anh ấy", Wanda Nara bắt đầu trong chương trình "Tiki Taka".

xoc dia truc tuyen uy tin

vợ kiêm người đại diện thay mặt của tiền đạo người Argentina cũng đối chiếu đức lang quân với Cristiano Ronaldo. Cô nói: "Tôi mong muốn Icardi sẽ ghi nhiều bàn hơn CR7. Bóng đá Italy có vẻ dễ dàng với các cầu thủ quốc tế, nhưng thực chất, các người Bồ Đào Nha đang chứng minh điều ngược lại".

sau thời điểm đá xoáy ngôi sao 5 cánh số một của Juventus, cựu người mẫu chân dài Nam Mỹ tiếp nối giở giọng bông đùa về sau này của ông chồng. Cô nói: "Liệu có ai biết, Juventus từng có contact gì với Icardi hay chưa? Tôi chỉ có thể nói rằng, rằng sợi dây độc nhất giữa anh ấy và họ là bảy pha lập công Icardi từng ghi vào lưới Juventus".

hoàn thành một lát, Wanda Nara nói tiếp: "Với một cầu thủ tấn công xuất sắc như Icardi, việc bị cám dỗ và liên tục nhận các cuộc gọi hàng ngày là điều không lạ. Tuy nhiên, lựa chọn của anh ấy rất rõ ràng và chúng tôi tự cao về điều này. Tôi sẽ làm đúng phận sự của một người thay mặt đại diện, nếu một quản trị đáng kính gì đó bốc máy. Nhưng nên lưu giữ, quy định cuối cùng thuộc về Icardi".

Wanda Nara cũng nói thẳng việc từng gặp quản trị Napoli, Aurelio De Laurentiis. Cô bộc bạch: "Ông ấy là một người dễ mến. Tôi đã gặp ông ấy, và sự gây được sự chú ý dành riêng cho Icardi là có thật. Chuyện sót lại là của chúng ta đối với Inter, tiếp đến mới tới phiên cầu thủ"

Icardi là vua phá lưới Serie A mùa 2017-2018, nhưng không đc Jorge Sampaoli tập trung vào đội hình dự World Cup 2018. Wanda Nara cho biết: "Argentina hiện có đắt tiền đạo giỏi & họ đã có nhiều năm hiến đâng cho đội tuyển. Việc mang chúng ta đến Nga rất có thể là 1 trong quy định đúng. Icardi hiểu điều đó & điềm đạm gật đầu. Nhưng giờ đồng hồ là khi đội tuyển cần một dòng máu mới. Shop chúng tôi đang chờ cơ hội cho anh ấy".

bà xã của Icardi cũng phủ nhận việc tiền đạo 25 tuổi cảm nhận thấy phiền lòng vì những chỉ trích từ Diego Maradona và báo giới nước nhà trong quá khứ. Cô tiết lộ: "Anh ấy luôn dành sự tôn kính & rất nhã nhặn lúc nói tới Maradona. Shop chúng tôi đang chờ việc tái hiện cặp đôi Icardi - Lautaro Martínez, tân binh của Inter trong hè 2018, ở đội tuyển, trước mắt là các trận giao hữu".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét