Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Liverpool sẽ nếm trải khó khăn mùa này với chuỗi trận chua chát

Cuối tuần này, Liverpoool sẽ khiến cho khách của Tottenham, khai mạc chuỗi trận cạnh tranh của họ trong công đoạn cuối tháng 9 và đầu tháng 10. Dù mới thua Watford 1-2 và không được bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng hè, thầy trò Mauricio Pochettino vẫn là đối thủ đáng gờm. Tháng 10 năm ngoái, Liverpool đã thua muối mặt 1-4 lúc khiến cho khách của Tottenham tại Wembley.

xoc dia truc tuyen uy tin

Sau cuộc chiến này bốn ngày, đội chủ sân Anfield sẽ tiếp PSG tại vòng bảng Champions League. Đây là đối thủ được dự đoán sẽ cạnh tranh vị trí nhất bảng C có Liverpool.

Vào ngày 27/9, Liverpool tiếp Chelsea trong phạm vi Cup Liên đoàn. Hai ngày sau, họ tái ngộ đội bóng London tại trác tuyệt Anh, nhưng là trên sân Stamford Bridge.

Ở tuần kế tiếp sau cuộc chiến ấy, Liverpool làm khách của Napoli tại Champions League và cuối tuần, trở về sân nhà để đá mang Man City.

Liverpool được đầu tư mạnh mẽ. Sự xuất hiện của bộ đôi Brazil Alisson, Fabinho cùng mang Naby Keita và Xherdan Shaqiri đem đến chiều sâu đội hình cho đội bóng này. Liverpool được đánh giá là có khả năng khó khăn chức quán quân siêu đẳng Anh và Champions League mùa này.

Jurgen Klopp khao khát vẻ vang cùng Liverpool. HLV hai lần vô địch Bundesliga chưa mang cái Cup nào từ khi làm việc ở Anh. Chuỗi trận cạnh tranh trước mắt sẽ là trở ngại trong hành trình của Liverpool ở mùa này, nhưng ví như vượt qua, tuyến đường chinh phục danh hiệu của họ sẽ rộng mở hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét