Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Tottenham mất 2 chủ lực chỉ trong trận gặp Liverpool

Dele Alli bị chấn thương gân kheo trong trận thua 1-2 của Anh trước Tây Ban Nha ở vòng bảng UEFA Nations League. Tuy nhiên, tiền vệ Tottenham nén đau thi đấu đến không còn giờ & không kịp hồi phục cho cuộc đọ sức ngày 15/9 với Liverpool.

tai game xoc dia online

"Alli chỉ bị một chấn thương nhỏ, nhưng thiếu may mắn trùng hợp kịp bình phục", HLV Mauricio Pochettino nói có Sky Sports. "Chúng tôi lấy làm cho nuối tiếc vì mất mát này. Tuy vậy, luận điểm của cậu đó ko đáng ngại. Alli sở hữu thể quay về ở trận tới, gặp Inter ở Champions League".

Thủ thành Hugo Lloris bị chấn thương đùi trong khoảng chiến thắng 3-0 trước Man Utd ở vòng ba trác việt Anh hôm 27/8. Anh vắng mặt trong khoảng vòng bốn, ở trận thua Watford 1-2 và không về Pháp hội quân dự Nations League. Bắt chính ở trong phòng vô địch World Cup trong 2 trận giao hữu vừa qua là Alphonse Areola.

Đội trưởng Tottenham mới bị phạt 65.000 đôla & treo bằng lái 20 tháng lúc tài xế quá vận tốc trong trạng thái say xỉn. Dù đã quay về sân tập, người gác đền 32 tuổi đc Tottenham xác nhận sẽ vắng mặt thời điểm cuối tuần này.

"Lloris cần thêm các rà soát để xác định hiện trạng chấn thương. Hy vọng mọi thứ diễn ra trót lọt, & anh đó mang thể sớm trở lại, giống tình huống của Dele Alli", thông báo trên website Tottenham có đoạn.

Liverpool, trong khi ấy, nhận tin mừng khi Roberto Firmino, Alisson và Fabinho đều đầy đủ thể lực để mang thể ra sân thứ Bảy tuần này. Bộ ba tuyển thủ Brazil vừa dự trận giao hữu nước ngoài thắng El Salvador 5-0 vào tối muộn thứ Tư, và từng đc cho là ko kịp hồi phục để ra sân vào ngày cuối tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét