Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Ronaldo kiện tòa báo xâm phạm đời tư bạn gái mình

Theo trang Informalia (Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo cho là anh cùng bạn nữ Georgina Rodriguez đã biết thành xúc phạm & đe dọa bởi kênh truyền hình Mediaset.

xoc dia online VN

Trong chương trình thường đưa về người đình đám, có tên "Salvame", của kênh Telecinco, đài Mediaset, người dẫn cho biết thêm, nữ giới của Ronaldo đã từ bỏ mái ấm gia đình sau khoản thời gian thân quen anh. Cũng trong những quan trọng của "Salvame" cách đây vài ba ngày, Georgina còn bị tố là cắt đứt mối quan hệ với phụ vương ở Argentina & bà ngoại ở Lorca, Tây Ban Nha.

chương trình giờ đồng hồ Tây Ban Nha kể trên cũng bật mí, cha & bà của bạn gái Ronaldo đều đang ốm nặng. "Bà ngoại của Georgina cảm thấy như bị bỏ rơi cho dù cư xử đối với cô chẳng khác nào một bà mẹ. Cụ bà 82 tuổi đau yếu, hiện sống tạm bợ trong 1 căn nhà lắp ghép ở Lorca, kể từ sau trận động đất năm 2011", content lịch trình có đoạn.

Cũng theo Mediaset, phụ thân của bạn nữ Ronaldo đang phải chữa trị trong phòng khám ở Argentina, bởi thừa âm của một trận bỗng quỵ.

sau khi hay tin, Ronaldo đã nhu yếu hàng ngũ luật sư gửi thông báo đến Mediaset, kèm doạ dọa, rằng sẽ có được các hành vi pháp lý thích hợp khi kênh truyền hình này cố ý bêu riếu bạn nữ anh, theo Informalia.

tiền nhiệm cầu thủ Real Madrid cũng đang gây sức ép nhằm mục tiêu ngăn Mediaset có các hành vi tương tự như sau này về đời bốn của Georgina.

Về phía Mediaset, đài truyền hình có trụ sở tại Milan, Italy tỏ ra mặc nhiên. Theo tờ AS, ban chỉnh sửa đài này còn đang lên kế hoạch để phóng viên xâm nhập, tham khảo sâu hơn về bạn nữ của Ronaldo và mái ấm gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét