Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Griezmann gọi vợ d6a5y ngay 3 giờ sáng để báo từ chối Barca

ngày mai của Antoine Griezmann liên tiếp bị đặt dấu hỏi từ hè 2017, lúc Man Utd rồi Barca tiếp cận anh. Trước thềm World Cup 2018, chân sút 27 lần khân ra quyết định, bởi giả dụ ở lại Atletico, thời cơ đoạt những danh hiệu to của anh bị ảnh hưởng.

choi xoc dia an tien online

"Như tôi đã nói, tôi đã đc trao tình ái phần đông ở Atletico. Mọi cá nhân đều muốn biết, tương lai của tôi sẽ như nào", Griezmann tâm tình sở hữu Telefoot. "Đó là quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi thậm chí đã thức tỉnh vk dậy khi ba giờ đồng hồ sáng để thông báo".

Griezmann đầu quân cho Atletico trong khoảng hè 2014, nhằm mục tiêu thay thế cho Diego Costa vừa cập bến Chelsea. Cựu cầu thủ Real Sociedad nhanh chóng thăng hoa trong màu áo mới, trở nên cột trụ đội bóng, & hỗ trợ Atletico đoạt Europa League và Siêu Cup âu lục 2018.

Atletico chứng minh tham vẳng trong mùa 2018-2019 lúc kích nổ bom tấn chuyển nhượng Thomas Lemar. Griezmann tin tưởng: "Chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu thấp hơn so với mùa trước tại Champions League, khi mà chúng tôi bị loại tức thì vòng bảng. Nó có phần lỗi lớn của tôi, khi đã ko chơi bóng sở hữu tâm lý tốt nhất. Tại La Liga, Atletico sẽ nỗ lực cạnh tranh danh hiệu cùng Barca & Real".

hiệp đồng của Griezmann mang Atletico vừa đc bảo trì, có thời hạn tới hè 2023. Phí phá đổ vỡ hợp đồng của ngôi sao số 1 Atletico được Marca & AS nghĩ rằng 235 triệu đôla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét