Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Neymar chắc nịch rằng Liverpool sẽ bay top 4 NHA

khi được phóng viên báo chí Daily Express hỏi dự đoán về kết quả trác việt Anh mùa 2018-2019, Neymar đáp: "Đó là 1 câu hỏi rất, rất không dễ, nhưng tôi nghĩ Man City sẽ giành chiến thắng".

xoc dia an tien that

trung phong người Brazil đc đề nghị tỉ mỉ hơn về thứ hạng. Anh đề cập tiếp: "Đứng thứ nhì là Man Utd. Thứ ba là Chelsea, và tiếp sau là Tottenham".

dự đoán của Neymar gây bất ngờ bởi Liverpool đang giữ đỉnh bảng trác việt Anh sau bốn vòng. Đội chủ sân Anfield cũng là CLB đầu cơ vượt trội nhất trong thị phần chuyển nhượng hè 2018, có bốn chữ ký được giám định cao là Naby Keita, Alisson Becker, Fabinho & Xherdan Shaqiri.

Theo Liverpool Echo, Đánh giá của Neymar có thể là đòn tâm tính chiến trước thềm cuộc đọ sức giữa Liverpool và PSG tại loạt trận khai mạc vòng bảng Champions League hôm 18/9.

Cuộc đọ sức gần tới là lần trước nhất Neymar đối đầu và cạnh tranh với Liverpool. Thời anh còn mang áo Barca, đội bóng xứ Catalonia từng chạm trán "Lữ Đoàn Đỏ" ở International Champions Cup năm nhâm thìn. Bên cạnh đó, Neymar vắng mặt ngày hôm đó.

trong thời điểm tháng 6/2018, Neymar từng tới Liverpool với nhân cách thành viên của đội tuyển Brazil. Đội bóng xứ samba giao hữu có Croatia và thắng 2-0. Neymar là kẻ mở tỷ số khi đi bóng ngoắt ngoéo qua ba cầu thủ kẻ địch, rồi sút căng từ góc hẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét