Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Icardi khơi màu phát súng cho Inter về top 4

Inter bước vào trận đá hôm mai 25/9 trong thâm tâm thế tự tín, nhờ 2 thắng lợi liên tục trước Tottenham (2-1) và Sampdoria (1-0). Nhưng Fiorentina cho biết họ là xứng đáng là thuốc thử liều cao cho Inter lúc chơi sòng phẳng, và làm cho đội chủ nhà chật vật tới tận các giây cuối để giữ trọn ba điểm ở lại San Siro.

xoc dia an tien online

Inter sớm thót tim ngay phút thứ tư khi cú sút của Kevin Mirallas đưa bóng dội chân cột dọc rồi đập vào vai thủ môn Handanovic ra bên ngoài. Sở hữu hai chân sút trẻ con, đều là đàn ông của các danh thủ Serie A - Giovanni Simeone & Federico Chiesa, Fiorentina gây phổ biến khó khăn cho hàng thủ Inter trong hiệp một.

Nhưng lộc may đã không đứng về Fiorentina ở hiệp đấu mà họ chơi rất tốt này. Phút 44, Vitor Hugo để bóng chạm tay sau đường tạt của Candreva, và sau lúc khám phá VAR, trọng tài cho Inter hưởng phạt đền. Trung phong đội trưởng Mauro Icardi đã chớp cơ hội để mở tỷ số trong khoảng chấm 11 mét.

Đây mới là bàn trước nhất của chân sút từng đoạt Vua phá lưới Serie A mùa trước. Icardi mùa này hot máy chậm khi cần tới trận thứ sáu để mở trương mục bàn thắng ở Serie A, cho dù trước ấy, anh đã toả sáng ngay trận ra quân Champions League có bàn mở tỷ số trận thắng Tottenham 2-1 hôm 18/9.

Fiorentina màu đỏ may mắn gỡ hoà 1-1 ở phút 52, trong tình huống Chiesa sút xa, khiến cho bóng đập chân Milan Skriniar rồi đổi hướng, làm cho khoanh tay Handanovic. Bàn gỡ màu đỏ lộc may hỗ trợ đội khách chơi bốc hơn chỉ mất khoảng tiếp theo, nhưng Chiesa và bằng hữu lại thiếu sự khởi sắc cần yếu để sở hữu thể cụ thể hoá một vài thời cơ.

Inter khiến phải chăng hơn ở khâu đấy khi tận dụng một tình huống ném biên để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1. Phút 78, D'Ambrosio nhận bóng, bật tường mang Icardi trước lúc đánh bại Lafont từ trung bình phương pháp tám mét.

Ba điểm trong khoảng chiến thắng này giúp Inter vượt qua chính Fiorentina, chiếm chỗ trong top 4, đẩy bại tướng mạo xuống thứ năm, cho dù cả hai với cùng 10 điểm. Không những thế, Inter có thể sẽ phải tụt xuống sâu hơn ví như những đội đứng sau có một đến ba điểm ít hơn thắng trong loạt trận bữa nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét