Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Mọi người đang bàn về việc Mourinho rời khỏi

'Các cầu thủ đang bàn tán chuyện Mourinho sẽ ra đi sớm. Một trong số tin rằng HLV sẽ chia tay nếu Man Utd thua Burnley cuối tuần này. Một số khác thì nghĩ Mourinho không thể nối dài làm việc đến sau tháng 9/2018'', tờ Sports Mail(Anh) dẫn lời một nguồn tin nội bộ về trạng thái mất niềm tin của cầu thủ Man Utd.

xoc dia an tien that

Man Utd đang rơi vào mớ hỗn độn sau khi thua hai trong ba trận đầu mùa Ngoại hạng Anh. Thông suốt từ thất bại 2-3 trên sân của Brighton, "Quỷ Đỏ" gây thuyệt vọng lớn khi gục ngã 0-3 trước Tottenham ngay trên sân nhà.

Bầu không khí hiện tại ở sân Old Trafford không khác nhiều so sánh với thời điểm trước lúc chia tay cựu HLV Louis Van Gaal.

''Chúng tôi có cảm giác tương tự. CLB xác minh ủng hộ Mourinho, nhưng chúng tôi từng tận mắt chứng kiến các gì xảy ra đối với Louis. Những cầu thủ đã nói về kỹ năng Zinedine Zidane đến làm HLV'', nguồn tin cho thấy thêm.

đối với hai trận thua liên tiếp trong ba trận đầu mùa, Man Utd đang kém sáu điểm so sánh với group dẫn đầu. Còn nếu không cải thiện sớm, đội chủ sân Old Trafford rất có thể gặp có hại lớn trên đường đua giành chỗ đứng trong top 4 mùa này.

bên cạnh Zidane, một ứng cử viên khác rất có thể về thay Mourinho là Antonio Conte. Trước khi chia tay Chelsea hè 2018, Conte từng giành một chức vô địch Ngoại hạng Anh & một FA Cup trong 2 năm làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét