Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Pogba có tiếng nói hơn hẳn Mourinho tại MU

"Có những điều tôi với thể nhắc và mang các điều chẳng thể nói giả dụ không muốn bị phạt", Paul Pogba đề cập sau chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Leicester.

xoc dia truc tuyen uy tin

Sau 2 năm trở lại Man Utd, ngôi sao 25 tuổi được cho là ko hạnh phúc và buộc phải Phó chủ tịch Ed Woodward cho ra đi. Điều này với thể bắt nguồn từ mâu thuẫn với HLV Mourinho và nghe đâu 2 bên không chịu nhường nhịn nhau trong mối quan hệ này.

"Trong bộ ba của mối quan hệ này, Phó chủ toạ quản lý Ed Woodward với quyền lực tuyệt đối và ko ai sở hữu thể thách thức ông đó nhờ mối quan hệ mang nhà chủ Glazer. Trong 2 người còn lại, Pogba là ngôi sao bậc nhất của đội bóng và Mourinho mang vẻ yếu thế nhất", chủ biên mục bóng đá tờ Daily Telegraph Sam Wallace nhắc.

"Tôi kinh ngạc sở hữu những gì Pogba kể, bởi điều ấy rất trực diện. Cậu đó mô tả sự tự tín lúc là cầu thủ then chốt trên sân và con át chủ bài PR của câu lạc bộ. Nghe đâu cậu đấy với thể kể bất cứ điều gì mình muốn. Nếu như ở thời Ferguson, cầu thủ dám nói như vậy thì xác định là kết thúc sự nghiệp ở Man Utd".

Cũng trong bài Đánh giá này, Wallace không tin Pogba sẽ tới Barca bởi thực tại đội bóng Tây Ban Nha chẳng thể trả lương cho cầu thủ này. Nhìn vào tình hình chuyển nhượng thì "Barca đang nhắm tới những cầu thủ bậc trung"

Chủ biên mục thể thao của tờ Daily Mail Martin Samuel thì thừa nhận lúc cầu thủ phát biểu nhắm tới HLV thì không bao giờ là dấu hiệu rẻ.

"Rõ ràng không ai vui vẻ trong mối quan hệ tay ba Woodward, Mourinho và Pogba", Samuel Phân tích. "Mourinho có thể thành công lúc thuyết phục Pogba tập trung cho Man Utd và trao băng đội trưởng cho cậu đấy. Nhưng mang phát biểu cách đây không lâu của Pogba, Mourinho hiểu rằng ông ko còn quyền lực to với học trò và sẽ bị đáp trả ví như vượt qua một trẻ ranh giới nào đó".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét