Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Mourinho đang bị các con số lên án

bắt đầu từ Jose Mourinho tới khiến HLV vào năm 2016, Man Utd đã chi 500 triệu đôla. Ở chiều trái lại, đội chủ sân Old Trafford chỉ bán được số cầu thủ có tổng giá trị 105 triệu.

choi xoc dia an tien that

sở hữu 395 triệu, Man Utd là đội mang số tiền chi ròng rã (tổng chi trừ tổng thu về chuyển nhượng) phổ thông thứ 2 tại giải trác việt Anh. ''Quỷ Đỏ'' chỉ đứng sau Man City, đối thủ láng giềng chi ròng rã 507 triệu trong hai năm qua. Nếu như ký thêm một bản hiệp đồng to sắm Harry Maguire hoặc Sergej Milinkovic-Savic, Man Utd mang thể đạt tới Báo cáo như vậy.

Liverpool cũng là 1 đội sắm tìm ào ạt trong 2 năm qua, đặc thù là có hàng thủ và vị trí thủ môn. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield còn sở hữu các bổ sung lớn cho hàng công và tuyến giữa như vụ tậu Salah, Naby Keita, hay Fabinho. Nhưng nhờ khả năng bán hàng khôn ngoan, nhất là vụ đẩy Philippe Coutinho sang Barca, Liverpool mới chỉ chi ròng rã khoảng 149 triệu.

tương tự, Chelsea mới chỉ bỏ ra 220 triệu, Arsenal 210,5 triệu, còn Tottenham tiêu chưa đầy 100 triệu. Những Con số này cho thấy Mourinho mới thực sự là HLV được ban lãnh đạo chiều ý, chứ ko phải Jurgen Klopp, Antonio Conte, Arsene Wenger hay Mauricio Pochettino.

Theo tờ Daily Mail, vấn đề của Mourinho là số tiền đầu tư tụ họp quá phổ quát cho một cầu thủ. Paul Pogba làm cho Man Utd phải bỏ ra 117 triệu, còn Romelu Lukaku gây tốn kém 99 triệu.

1 vấn đề khác gây nhức nhối không kém là Mourinho chưa biết phương pháp khai thác thành công những bản hợp đồng đắt giá. Pogba và Lukaku đều chưa đóng góp được hiệu quả thực sự to, còn Victor Lindelof và Eric Bailly mang rộng rãi trận phải ngồi ghế dự bị. Trong khi ấy, cầu thủ tiến bộ nhất trong hai năm qua tại Man Utd vốn là 1 tiền vệ tấn công trưởng thành từ lò tập huấn, Jesse Lingard.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét