Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Nếu là Sir Alex, Pogba có khả năng sẽ bị bán ngay lập tức và luôn luôn

BLV Danny Mills nghĩ rằng, nếu Sir Alex ngồi trên băng ghế giảng dạy Man United vào giai đoạn này thì ông sẽ bán Paul Pogba ngay lập tức tức khắc.
Paul Pogba được cho đang có quan hệ rất tồi đối với Jose Mourinho. Tuy nhiên, BLV Danny Mills nhận định và đánh giá, ông hoài nghi có rạn nứt không còn hàn đính giữa Người đặc biệt quan trọng và tiền rệ người Pháp.
Theo xoc dia truc tuyen doi the, Pogba có mâu thuẫn đối với chính Man United & sau những thị phi Pogba gây ra từ cuối mùa trước đến khoảng thời gian này, tiền rệ người Pháp đã may mắn vì vẫn trụ lại Old Trafford.
“Có rất nhiều tin đồn thổi về sự việc ở hay tách Man United của Paul Pogba. Tôi không tin có vấn đề gì quan trọng giữa Mourinho & Paul Pogba. Có lẽ, có vấn đề giữa cậu ấy và đội bóng.
Ai lớn hơn? Cậu ấy đang gây ra luận điểm (ở Man United) như cái phương pháp cậu ấy luôn luôn làm trên mạng xã hội. Tôi cho là, nếu hiện thời Sir Alex đang ngồi trên ghế đào tạo thì Pogba sẽ bị bán ngay lập tức.
Nhưng Sir Alex có thể mua cầu thủ tốt hơn. Ví dụ, ông ấy đã mua được Rio Ferdinand sau khi loại trừ Jaap Stam. Nhưng tiếng Mourinho sẽ mua được ai nếu bán Pogba?”, Danny Mills đánh giá.
Mourinho là HLV thành đạt nhất Man United sau thời Sir Alex. NHM Man United đang ngán ngấy với Mourinho & lôi kéo BLĐ đội bóng sa thải Người đặc biệt để bổ nhiệm Zidane.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét