Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

Liverpool mùa mới đủ sức hạ bệ Man xanh

"Nếu thủ môn mới phù hợp với lối chơi, nếu như các tiền vệ mới sở hữu thể triển khai được thứ bóng đá hiện giờ, Liverpool sẽ hạ Man City ở hai giải đấu to nhất mùa này là ngoại hạng Anh và Champions League", Graeme Souness viết trong cột bình luận tờ Sunday Times.

tai game xoc dia online

Bình luận viên của kênh BBC nói tiếp: "Họ là đối thủ mà Pep Guardiola e dè nhất. Trừ phi với CLB nào đấy bạo chi trong các ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Nếu như không, Liverpool sẽ liên tục đặt Man City dưới áp lực bị hạ bệ".

Đội bóng đô thị cảng là một trong các CLB bạo chi nhất trong hè 2018. Họ với về bốn tân binh gồm Naby Keita, Fabinho, Alisson Becker và Xherdan Shaqiri, với tổng trị giá chuyển nhượng hơn 200 triệu đôla.

Liverpool hội quân rất sớm, trước khi mùa giải 2018-2019 khởi tranh chừng 1 tháng. Họ đá giao hữu trong khoảng tháng 7, khi World Cup 2018 chưa chấm dứt. Tại International Champions Cup, Liverpool đánh bại cả 2 đội bóng thành Manchester. Ở trận giao hữu hôm 4/8, họ đè bẹp Napoli sở hữu tỷ số 5-0.

Sự tự tín ở Liverpool trái ngược với các gì đang diễn ra ở Man Utd, nơi ám ảnh mùa thứ ba đang hiện về có Jose Mourinho. Souness bình luận: "Bạn chỉ có dịp nếu như mọi người ở CLB, trong khoảng chủ toạ trở xuống, đi đúng hướng. Điều ấy ko xảy ra ở Man Utd khi này. Mang nhiều cầu thủ ko chấp thuận mang Mourinho và sẵn sàng tỏ thái độ. Đây là khoảng thời gian hỗn loàn đối sở hữu họ".

Tham gia xóc đĩa online đổi thẻ ngay hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét