Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Ronaldo có bàn thắng đầu tiên cho Juventus

kể từ năm 1955, Juventus có truyền thống thi đấu có đội trẻ tại phố Villar Perosa (Turin) để phát động mùa giải mới. Có các năm khán kém chất lượng tràn vào sân làm cuộc đấu thường phải chấm dứt sớm hơn dự trù. Nhưng chưa lúc nào sức hot của cuộc so tài nội bộ Juventus lên cao như vừa mới đây.

xoc dia an tien that

15.000 khán kém chất lượng theo dõi màn ra mắt của Cristiano Ronaldo - cầu thủ đã với năm Quả Bóng Vàng và sáu lần đoạt ngôi Vua phá lưới Champions League liên tiếp. Không để khán giả thất vọng, CR7 làm bàn chớp nhoáng. Nhận con đường bấm bóng bổng từ Federico Bernardeschi, Ronaldo phá bẫy việt vị, thoát xuống và tiện lợi mở tỷ số.

HLV Max Allegri tung đội hình tiến công mang Juan Cuadrado ở vị trí hậu vệ phải. Những tân binh như Leonardo Bonucci hay Emre Can cũng đá chính. Ronaldo nhận sự tương trợ trong khoảng bộ ba Bernardeschi, Paulo Dybala và Douglas Costa. Có thời điểm anh tung ra cú "xe đạp chổng ngược" nhưng bất thành. Tuy vậy, khán fake vẫn tán thưởng cho Ronaldo.

Juventus còn ghi thêm bốn bàn thắng nữa, trong đó sở hữu cú đúp trong khoảng Dybala. Trận đấu phải giới hạn lại ở phút 75 khi CĐV tràn vào sân. Ronaldo chính là tâm điểm của sự chú ý. Trong các khán giả chạy đến vây vòng quanh CR7, mang một người đàn ông đẩy dòng xe lăn chở cậu bé mặc áo Juventus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét