Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Man City vào tầm ngắm ứng cử viên cho Champion League

Man xanh thống trị giải Ngoại hạng Anh mùa trước, nhưng phải chịu thất bại rất lớn trên đấu trường âu lục. Ở tứ kết Champions League, thầy trò HLV Pep Guardiola thua cả hai trận trước Liverpool với tổng tỷ số 1-5.

xoc dia truc tuyen uy tin

trở lại sau cú sốc, Gundogan bình tĩnh hơn và sẵn sàng cho thách thức mới: ''Tôi mơ ước giành Champions League với Man xanh Đức. Ở Man xanh mùa trước, chúng tôi có cảm giác đã sẵn sàng cho Champions League, nhưng như vậy là chưa đủ. Mùa này, ngoài sự sẵn sàng, Shop chúng tôi còn trưởng thành và cứng cáp hơn một chút. Shop chúng tôi có mục tiêu trở thành gia đình vô địch Champions League''.

du nhập Man City hè năm nhâm thìn, Gundogan từng sớm gặp gian nan lúc gặp phải chấn thương và phải nghỉ ngơi đồng nghĩa tất cả mùa giải đầu tiên. Tiền vệ người Đức chỉ sự thật thi đấu từ mùa 2017-2018, giai đoạn mà Man đơn vị thắng liên tục để giành Ngoại hạng Anh với kỷ lục 100 điểm.

Gundogan biết ơn Man City: ''Tôi thích chơi ở Man công ty. Hôm nay tôi cảm thấy vừa lòng và đang lấy lại thể chất tốt nhất. Chỉ huy CLB luôn luôn đứng sau thời điểm tôi gặp khó khăn và tôi nhận được sự giúp đỡ nhiều nhất. Tôi không còn quên những điều như thế''.

Man City hiện có bảy điểm sau ba trận đầu giải Ngoại hạng Anh mùa mới. Ngoài số điểm, một thành công khác của Gundogan & anh em là ghi đc chín bàn, nhiều hơn một so với Chelsea & Tottenham, đồng thời gấp hai so với Man Utd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét