Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Abramovich chuẩn bị mang Club của mình rao bán

Raine group, theo Sportmail, là ngân hàng đc Roman Abramovich chọn mặt gửi vàng. Bank có trụ sở ở New York này định giá Chelsea 2,57 tỷ đôla. Đại gia người Nga mướn Raine nhóm vì uy tín của bọn họ qua vụ giúp Man đơn vị bán 13% cổ phần cho C.ty Đài Loan Trung Quốc media Capital với giá 340 triệu đôla năm 2015.

tai game xoc dia online

Việc Chelsea sẽ sở hữu chủ có được mới, hay Abramovich chỉ bán bớt cổ phần của ông ở CLB chưa cụ thể. Nhưng nó đến vào một khoảng thời gian mẫn cảm với Chelsea lúc đội bóng này có vẻ bị tác động bởi sự lớn mạnh của các CLB như Man đơn vị hay PSG. Abramovich mua Chelsea vào năm 2003, đối với giá 180 triệu đôla.

trong tháng Năm, sau những biện pháp trừng trị của Anh đối với Nga, nguyên nhân từ vụ một cựu điệp viên và đàn bà bị đầu độc ở Salisbury, Abramovich đã hoãn plan không ngừng mở rộng sân Stamford Bridge trị giá 642 triệu đôla của ông.

Về chuyên môn, Chelsea không thể giành vé tham gia Champions League hai trong ba năm gần nhất. Trước đó, Chelsea luôn tham gia sân chơi danh giá này từ khi được Abramovich mua. Và họ vẫn đang phải thuyết phục ngôi sao 5 cánh giá số 1 của CLB Eden Hazard ký mới khi thời hạn HĐ của anh chỉ còn một năm, trong bối cảnh Real Madrid đang gắng gượng mời chào.

Chelsea đang cần xây dựng lại đội bóng dưới thời HLV Maurizio Sarri sau khoản thời gian đã để các tài năng như Mo Salah, Kevin De Bruyne hay Romelu Lukaku bật dậy khỏi CLB trong những năm qua.

Chelsea đã gặt hái nhiều thành đạt chưa từng thấy trong lịch sử CLB, kể từ khi đc Abramovich mua lại hồi 2003. Họ biến thành CLB London thứ nhất vô địch Champions League vào năm 2012, & đoạt năm chức vô địch Ngoại hạng Anh trong độ tuổi này.

mặc dù, kết quả thiếu ổn định trong vài mùa gần đây cùng sự lớn mạnh của Man công ty khiến cho khoảng tuổi phát đạt này của Chelsea ngã ngũ.

Xem tin thể thao từ xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét